Sao thế giới 2009-03-14 01:04:00

Chùm ảnh: Phạm Băng Băng xinh lung linh với hoa


[Kênh14] - Sis Băng nàh mình còn đẹp hơn cả hoa í teen nhở???
Theo nguồn tin của báo chí Hồng Kông, ngày 13.3, bộ phim "The Shinjuk Incident" chuẩn bị được công chiếu tại Hồng Kông. Gần đây, trong 1 lần trả lời phỏng vấn, Phạm Băng Băng đã thản nhiên nói rằng chị í không ham được gia nhập vào làng điện ảnh Hollywood, chị rất ngưỡng mộ sự nghiệp và gia đình hoàn hảo của người mẫu Trần Tuệ Lâm.



Và chị cũng tiết lộ thêm là đã đầu tư 1 số tiền khá lớn hàng chục ngàn tệ để thuê giáo viên nước ngoài dạy kèm tiếng Anh. Sis Băng nói tiếng Nhật rất lưu loát đã khiến nhiều người rất ngạc nhiên. Chị tiết lộ, chị cùng Thành Long, Ngô Ngạn Tổ và Từ Tịnh Lôi đã phải học nói tiếng Nhật từ 1 giáo viên người Nhật. Sis Băng còn được Thành Long đánh giá là rất chuyên nghiệp.



Chị chia sẻ cùng phóng viên: "Càng lớn thì việc học ngoại ngữ càng khó, vì trí nhớ sẽ không được bằng lúc trước, bản thân tôi phải thuê giáo viên nước ngoài để dạy tiếng Anh, học phí khá cao nhưng có nhiều tiến bộ, hơn nữa bỏ tiền túi ra học nên cũng phải chăm chỉ hơn. Thực ra tôi học tiếng Anh không phải để hướng đến Hollywood mà muốn bản thân phải tranh thủ học, như vậy mới không cảm thấy thời gian trôi qua 1 cách lãng phí".



Nói về chuyệnt tình cảm riêng tư, sis Băng nói: “Khi yêu phải dành thời gian cho người yêu, bản thân tôi không có thời gian nên rất khó nuôi dưỡng tình cảm, còn có 1 vấn đề nữa là duyên số, khi nào đến nó sẽ đến”.

Bonus 1 chùm ảnh PBB xinh lung linh với hoa này:











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)