Sao thế giới 2009-03-15 06:01:00

Chùm ảnh: Katy Perry sexy và tình tứ với “dzai” trong lồng kính


Quả là Katy "quái chiêu" có khác.
Kể từ khi ra mắt làng nhạc, cô nàng quái chiêu Katy Perry đã không ít lần gây shock cho các fans bởi những màn trình diễn có 1-0-2 của mình, nhưng sự “độc đáo” ấy của Katy được thể hiện rõ nhất chính là trong các MV. Hết “I Kissed A Girl” đến “Hot & Cold” và sắp tới đây sẽ là “Waking Up in Vegas”.



Vào ngày 11/03 vừa rồi, MV cho ca khúc “Waking Up in Vegas” đã chính thức được bấm máy tại khu Fremont Street ở Sin City và trong MV này, Katy sẽ vào vai một người hầu. Chị ấy khoe rằng đã chuẩn bị “kha khá” những người mua vui ở địa phương tham gia vào MV này. Nhưng hiện tại thì ngày phát hành MV “Waking Up in Vegas” vẫn chưa được công bố.


Katy trong buổi quay MV vào ngày 11/03 vừa qua
Cùng tham gia diễn xuất với Katy trong MV này là anh chàng diễn viên Joel David Moore của bộ phim “Avatar” sắp ra mắt. Đúng như “chất Katy” thường thấy, hình ảnh được “chộp” ngay tại trường quay là những cảnh chủ nhân MV khá lòe loẹt, nóng bỏng và sexy!

“Waking Up in Vegas” là ca khúc được Katy đồng sáng tác cùng Desmond Child và Andreas Carlsson nằm trong album “One Of The Boys”. Ngoài ra, đây cũng là single tiếp theo sau bản ballad “Thinking Of You” của album này.

Trước khi MV chính thức hạ cánh thì tạm thời các fans của “I Kissed A Girl” hãy chiêm ngưỡng tạm chùm ảnh hậu trường dưới đây nhá!















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)