Sao thế giới 2011-02-26 08:26:32

Chuẩn bị có thêm vài đứa Việt Nam đòi giết cha mẹ vì SuJu


[size=1][size=5]Super Show 3 ‘đổ bộ’ Việt Nam vào tháng 5[/size][/size]

[size=2][size=4]Super Junior sẽ dừng chân tại TP HCM, fan của SuJu tha hồ mà âm ỉ sướng từ bây giờ nhé![/size][/size]






SuJu đang gây cơn sốt với giới trẻ khắp châu Á.



Thông tin chính thức từ nhà tổ chức cho hay, liveshow của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 7/5 tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM.

Hơn bao giờ hết, các fan của Super Junior tại Việt Nam đang vô cùng hứng khởi. Fanclub của Suju đang tích cực lên kế hoạch tuyên truyền về liveshow, đồng thời chuẩn bị mọi thứ để cổ vũ cho các chàng trai. Đơn vị tổ chức tiết lộ, không chỉ có người hâm mộ Việt Nam mà fan ở nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia… đều rất quan tâm đến liveshow. Tuy nhiên, giá vé và nội dung cụ thể chương trình ra sao, ban tổ chức vẫn chưa thể cung cấp bởi vẫn đang trong quá trình bàn bạc với công ty quản lý của Super Junior.

Super Show 3 là tour diễn vòng quanh châu Á thứ ba của nhóm nhạc Hàn Quốc, được khởi động vào tháng 8 năm ngoái tại Seoul và tiếp tục đi qua các thành phố như Bắc Kinh, Thượng Hải, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila, Đài Bắc… Tổng cộng, nhóm sẽ có 16 đêm diễn tại 13 thành phố khác nhau của châu Á. TP HCM là điểm dừng chân cuối cùng, kết lại chuyến lưu diễn của nhóm.








Hình ảnh SuJu đến Việt Nam vào tháng 3 năm ngoái.



Đây là lần thứ hai, Super Junior đặt chân đến Việt Nam sau đợt tham gia chương trình MTV Exit vào tháng 3 năm ngoái. Sức nóng của nhóm nhạc này từng khiến dư luận bàn tán suốt thời gian dài khi giới trẻ thủ đô gần như phát cuồng và thể hiện những hành động hâm mộ quá mức trong suốt thời gian nhóm ở Hà Nội. Không chỉ gây ra tình trạng hỗn loạn tại sân bay, trong đêm diễn tại Sân vận động Mỹ Đình với khoảng 40.000 người, không ít khán giả ngất xỉu do chen lấn, xô đẩy. Trước khả năng xảy ra tình huống tương tự tại Super Show 3 vào ngày 7/5 tới tại TP HCM, ban tổ chức đang tích cực kêu gọi fanclub xây dựng hình ảnh đẹp của fan Việt trước các thần tượng.

Super Junior là nhóm nhạc gồm 13 thành viên, được thành lập từ năm 2006 của công ty SM Entertaiment. Tuy nhiên, hiện tại, nhóm chỉ hoạt động với 10 thành viên do Hankyung kiện công ty quản lý, tách ra hoạt động riêng, Kangin thực hiện nghĩa vụ quân sự và Kibum theo đuổi khóa học về diễn xuất ở nước ngoài. Mặc dù thiếu vắng nhiều giọng ca nhưng Super Junior vẫn gặt hái không ít thành công với album thứ 4 Bonamana, phát hành vào tháng 5/2010. Bên cạnh tiếng vang về âm nhạc, nhóm còn tham gia nhiều lĩnh vực khác như phim ảnh, truyền hình, phát thanh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)