Chuyện shock 2010-07-29 09:28:38

chúa JEsu được lên Playboy của Bồ Đào Nha


[justify]Điều đó vừa xảy ra với ấn bản Bồ Đào Nha của PlayBoy sau khi một trang bìa gây tranh cãi đã lan truyền rộng khắp, mô tả Chúa Giêsu ngồi bên những người mẫu ngực trần.[/justify]

[justify]


Trang nhất tạp chí PlayBoy Bồ Đào Nha số ra tháng 7/2010.



Những bức ảnh cho thấy Chúa Giêsu, với vầng hào quang tỏa sáng và mái tóc dài, đang ngắm nhìn hai nữ người mẫu đồng tính trong tư thế siết chặt; đứng bên cạnh một cô gái điếm; nhìn qua vai một người phụ nữ đang đọc một cuốn sách; và cuối cùng là hình ảnh Người ôm trong tay một phụ nữ hở ngực đã chết người đầy hình xăm.

Chúng có vẻ như muốn minh họa cho cuốn tiểu thuyết hư cấu gây nhiều tranh cãi ‘The Gospel According to Jesus Christ’ (tạm dịch: Phúc âm theo Chúa Giêsu) của nhà văn Bồ Đào Nha từng đoạt giải Nobel Jose Saramago. ‘Phúc âm theo Chúa Jesus’ miêu tả cuộc đời của Chúa Jesus như là một con người trần thế với đầy đủ những sai lầm, đam mê và nghi hoặc. Tuy được nhiều nhà bình luận ca ngợi là tác phẩm “có chiều sâu triết học, khiêu khích và đầy tính thuyết phục” nhưng nó đã khiến cộng đồng nhà thờ Thiên Chúa giáo Bồ Đào Nha nổi giận khủng khiếp, và kết cục là gia đình nhà văn này đã phải rời bỏ quê hương đến sống trên một vùng đảo tại Tây Ban Nha.

Với chủ đề nhạy cảm như vậy, công ty quản lý ở Bồ Đào Nha đã không hề đệ trình rõ ràng cho PlayBoy trước khi xuất bản, vi phạm thỏa thuận cấp phép ký kết giữa hai bên.

Bà Theresa Hennessy, phó chủ tịch quan hệ công chúng của đế chế PlayBoy phát biểu sau đó: “Chúng tôi đã không nhìn thấy hay phê duyệt trang bìa cùng những bức ảnh trên số ra tháng 7 của Playboy Bồ Đào Nha. Đó thật sự là một hành vi gây sốc, phá vỡ các tiêu chuẩn của chúng tôi. Nó sẽ không được phép công bố nếu chúng tôi đã thấy nó trước đó. Chúng tôi đang trong quá trình chấm dứt hợp đồng với nhà xuất bản Bồ Đào Nha.”
[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)