Bóng đá 2024-02-01 07:54:54

Chủ tịch LĐBĐ Đức: Đừng quá bi quan về cúp châu Âu, đội tuyển Đức đặt mục tiêu ít nhất là vào bán kết




 Neuendorf, Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Đức, cho biết trong một sự kiện gần đây rằng ông tin tưởng vào Euro 2024 và kêu gọi mọi người đừng gieo rắc thái độ bi quan quá mức mà hãy đối xử với trận đấu một cách lạc quan. Ngoài ra, ông còn nói về mục tiêu tối thiểu cho đội tuyển quốc gia.

Neuendorf phát biểu tại hội nghị kinh doanh thể thao Spobis ở Hamburg: “Chúng ta không nên gieo rắc sự bi quan, vì nhu cầu mua vé và đơn đăng ký tình nguyện là rất nhiều, do đó chúng tôi hiện có thể nhận được người đều rất quan tâm Euro 2024."

Neuendorf nói: "Chúng ta có thể thấy rõ tình hình lạc quan từ những con số. Ba tháng trước World Cup 2006 ở Đức, tâm trạng của người dân Đức cũng bi quan. Nhưng hôm nay, mọi người khi nói về World Cup đó, đó là một câu chuyện cổ tích mùa hè."

Mặc dù đội tuyển quốc gia thường gây thất vọng gần đây, Neuendorf nói: "Chúng tôi có một huấn luyện viên giỏi, chúng tôi có những cầu thủ giỏi. Tôi thực sự lạc quan rằng chúng tôi có thể tạo ra điều gì đó với khán giả ở giải đấu này, ít nhất là vào bán kết."

Tất nhiên, Neuendorf cho rằng thế giới bên ngoài không thể mong đợi rằng 1 lần Euro 2024 sẽ đảo ngược nhiều vấn đề chính trị và xã hội mà nước Đức hiện đang phải đối mặt, ông nói: “Tôi không nghĩ bóng đá hay thể thao là thuốc chữa bách bệnh”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)