Chuyện shock 2009-09-12 13:54:00

Chú rùa được lắp chân giả từ dụng cụ đỡ chân bàn


Chú rùa tội nghiệp nhưng lại rất dũng cảm và kiên cường đấy!
Lucky là một chú rùa, nhưng nó không được may mắn như chính cái tên của mình, chú rùa Lucky đã bị một con gấu trúc Mỹ tấn công và bị thương ở chân, sau đó chủ của nó, bà Sally Pyne, 60 tuổi, đã tìm mọi cách chữa trị cho nó.



Lucky được băng bó sau khi bị tấn công


Bà Sally nói: “Nó rất đau đớn, tôi đã chuẩn tinh thần để chia tay mãi mãi với Lucky nhưng Lucky thì không bỏ cuộc. Nó vẫng tiếp tục gắng gượng bằng hai chân sau. Nó vẫn muốn tiếp tục sống.” Vì thế mà bà Sally đã đưa Lucky, chú rùa mà bà đã nuôi 4 năm đến gặp bác sĩ thú y để băng bó cho nó. Nhưng nếu Lucky sống thù nó cần có một cái gì đó chống đỡ để nó tiếp tục đi lại.

Sally đã tìm kiếm sự giúp đỡ của các bác sĩ thú y và nhà nghiên cứu động vật học Robert Jereb, và sau đó họ đã nghĩ ra ý tưởng là lấy những cái đỡ chân bàn làm chân giả cho chú rùa tội nghiệp.






Chú rùa Lucky và đôi chân giả


Bà Sally nói: “Ban đầu tôi định dùng một quả bóng bàn để giúp Lucky đi lại, nhưng Robert nói như thế không đủ chắc, sau đó Robert đã mất cả một buổi sáng ở cửa hàng dụng cụ gia đình, và tại đây anh ấy đã nghĩ ra ý tưởng sử dụng cái để đỡ chân bàn.”

Bây giờ bà Sally và chú rùa Lucky đã quay trở về Petaluma, California cùng với một cô rùa có tên Lovey.Sally nói: “Việc lắp chân giả cho Lucky rất nhanh, và Lucky có thể đi lại như trước kia rồi. Lovey cũng không cảm thấy có điều gì khác lạ ở Lucky, đôi rùa vẫn rất tình cảm bên nhau.”



Bà Sally và chú rùa Lucky


Một câu hỏi được đặt ra là làm thế nào mà Lovey tránh được sự tấn công còn Lucky thì không? Sally giải thích: “Tôi nghĩ Lucky mập mạp hơn Lovey nên nó đã không thoát nhanh được.”
Chúng ta cùng chúc cho chú rùa Lucky sẽ tiếp tục sống khỏe mạnh nhé!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)