Tâm sự - chia sẻ 2011-06-26 07:17:26

Chủ nhật của bạn (26/6)


Thiên Bình sẽ nhận được một phần thưởng mà không mất chút sức lực nào, Bò Cạp hãy cố kiềm chế cơn giận của mình và đừng quấy nhiễu người khác.

Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Hôm nay là một ngày ngọt ngào và cảm xúc của bạn được đẩy lên cao trào. Bạn nhận được sự tán thưởng của những người khác nhờ sự nhiệt tình, năng nổ trong công việc. Bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái, hạnh phúc và thích một chút phiêu lưu trong ngày cuối tuần này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng thất vọng nếu mọi chuyện không diễn ra thuận lợi ngày hôm nay. Bạn cần cố gắng vượt qua những căng thẳng và vui vẻ lên. Nếu giữ cho tinh thần được phấn chấn, bạn sẽ tránh được các sai lầm không đáng có từ sự bực bội của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ phát hiện ra ai đó hoặc điều gì đó đang cố tình làm mọi chuyện thêm khó khăn với bạn. Dù bạn cố gắng hết sức để giải quyết công việc nhưng mọi thứ vẫn không diễn ra suôn sẻ. Vì vậy, bạn đừng đưa ra quyết định quan trọng trong ngày này. Ngoài ra, bạn cũng không nên bắt ép người khác phải gánh vác cùng với bạn và hãy để mọi người được tự do trong ngày cuối tuần này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đừng cố yêu cầu một câu trả lời của ai đó, vì người này sẽ không có thời gian hay hứng thú để làm việc đó. Hãy ăn một bữa sáng đầy đủ dưỡng chất và tránh xa cà phê. Nếu đang tìm kiếm sự chia sẻ từ mọi người thì bạn sẽ thấy thất vọng, vì họ không có tâm trạng đó và chỉ muốn được ở một mình trong ngày Chủ nhật này.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn sẽ lôi kéo bạn bè ra khỏi nhà để đi chơi hoặc tham dự một bữa tiệc hôm nay. Bạn tạo ra sự vui vẻ cho mọi người và đưa họ vào một cuộc tranh luận náo nhiệt. Điều đó khiến cho cảm xúc của bạn dạt dào và lâng lâng như trên mây.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy giữ bình tĩnh và thoải mái nếu bạn không hài lòng về việc gì đó. Đừng quá mất kiên nhẫn và hấp tấp khi cố sửa chữa một sai lầm, vì bạn có thể chỉ gây thêm thiệt hại mà thôi. Hãy suy nghĩ kỹ tình hình và trao đổi với người khác. Bạn chỉ nên tiếp cận vấn đề này khi đã thực sự bình tĩnh và tỉnh táo.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Bạn gặp rất nhiều may mắn hôm nay, khi được nhận một phần thưởng mà không mất chút sức lực nào. Món quà này sẽ xuất hiện vào thời điểm bạn không ngờ tới nhất. Một số người có thể không hài lòng vì sự "bất công" này, nhưng bạn đừng để hành vi của họ ảnh hưởng đến mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng cố quấy nhiễu người nào đó nếu bạn muốn xả bực tức. Hãy để mọi người làm dịu cơn giận dữ của bạn trước khi nó phát nổ. Ngoài ra, bạn không nên chiếm dụng thời gian của người khác quá nhiều, vì họ cũng cần thời gian để làm việc riêng trong ngày này. Tìm một nơi nào đó để vui chơi có thể là biện pháp hợp lý để giải tỏa căng thẳng trong bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy tiết kiệm tiền bạc hôm nay, vì đây là thời gian mà tài chính của bạn không lấy gì làm dư giả. Thay vì đi mua sắm, bạn có thể tận hưởng sự thoải mái cùng người thân và bạn bè tại nhà. Ngoài ra, bạn cũng muốn đi đến một nơi nào đó để khám phá điều mới mẻ trong ngày cuối tuần này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay không phải là ngày để bạn ở trong nhà và hờn dỗi người khác. Hãy bỏ qua mọi bực bội và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng. Chủ nhật cũng là một ngày tuyệt vời để tham gia những chuyến phiêu lưu mới và thú vị.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là ngày bạn chìm đắm trong âm nhạc và có một bữa tiệc thú vị tại nhà mình. Hãy tiếp tục hoàn thành các thử thách mà bạn từng nghĩ sẽ không thể thực hiện được. Đừng lo lắng về mọi thứ và tận hưởng ngày cuối tuần đầy vui vẻ này.

Song Ngư (18/2 – 20/3)

Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn để đưa ra một quyết định về bất kỳ điều gì trong ngày này. Đừng quá căng thẳng về công việc hay nhiệm vụ bạn phải hoàn thành. Với tình hình hôm nay, đây không phải là ngày để bạn nhồi nhét công việc, mà hãy nghỉ ngơi để nạp năng lượng cho tuần làm việc mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)