Truyện tranh 2013-03-23 09:20:44

chú mới viết được chừng này ah!!!


Ngồi một mình thế này đôi khi làm cho người ta nhớ đến những chuyện k đâu..rồi lại thấy mình thiếu thốn một cái gì đó.Bạn mình,chẳng kể mấy thằng cá sấu làm gì,hầu như đứa nào cũng có gấu.chỉ còn mình là bơ vơ.Có lẽ cái số của mình là vậy,công việc cũng chẳng ra gì,may mà còn đậu được cái TN..Còn về chuyện gái gú thì chẳng đâu ra đâu,ngồi nghe bài Người Ấy, bài mà mình nghe đi nghe lại hoài mà vẫn k thấy chán,có lẽ nó hợp với tâm trạng mình lúc này.’’Rồi tớ lại nghĩ đến cậu.’’
Năm lớp 10 được ngồi cũng cậu,đơn giản cậu chỉ là một cô bé hồn nhiên.cậu không quá xinh nhưng dễ thương,kiểu cười híp mắt,mái tóc búi gọn,xinh, trong mắt tớ cậu xinh lắm.Cậu có người yêu,tớ không hiểu lắm,cậu nói rằng nó yêu cậu lắm.Nó là thằng bạn trong nhóm tớ,nghịch lí nhỉ.Tớ,chính tớ lại là cầu nối tình cảm cho cậu và nó,là người làm rõ tình cảm của cậu cho nó.Đến lúc nhận ra tớ nhớ cậu.Nhớ da diết,rồi tớ ghen mỗi khi cậu đi với nó.Đến lúc tớ nói với cậu thì cậu lại trách tớ,trách tớ tại sao lại có tình cảm khi mà cậu đang vui vẻ nhất,trách tớ là kẻ dở hơi,kẻ phá đám.
K lâu sau cậu nhắn tin với tớ nói cậu với nó đã chia tay. Cậu cảm thấy nó sống k có tình cảm,Cậu lại trách tớ.rồi cậu lại khóc.Tớ an ủi cậu,nói nó là thằng bạn tốt,chắc là có hiểu lầm thôi.Cậu vẫn k chịu tin,rồi cậu kêu  đó là để cho tớ cơ hội. Cậu chắc là lúc đó cậu tỉnh táo k.Cậu chỉ coi tớ là vật thế thân,những lúc cậu buồn cậu đem tớ ra để giải trí thôi phải k?.cậu chia tay người yêu,cậu tìm đến tớ vì tớ là cái thằng phải lắng nghe  những tâm sự của cậu,an ủi cậu,rồi lúc cậu hết buồn,cậu lại quẳng tớ vào cái sọt rác nào ấy.
Tớ hiểu tình cảm của cậu.’’ có mới thì nới cũ, yêu chán thì cậu vứt.đến h tớ mới nhận ra là tớ k hề yêu cậu.chỉ là thoáng qua mà thôi..!!!!
Một buổi tối cuối tháng 3.cái nóng dường như chưa chịu lắng đi để nhường chỗ cho cái lạnh.Nó cứ vất vưởng. Không nóng hầm hập như trưa hè tháng 6. Không se se lạnh như buổi sớm tháng 10. Gió từ chiếc quạt cũ cứ hiu hiu, đem đến cho ta một nỗi buồn man mác.Từng thứ trong quá khứ hiện rõ về từng chút một.!!!!!!!!!!!
Đăk Mil.. ngày… tháng… năm…..
Tối hôm ấy tối đi lượn đường.cái cảm giác được đi chung với mấy thằng bạn thân thật là thích thú.Ngồi sau xe thằng H,tôi như bỏ ngoài tai những ngọn gió mát của mấy thằng thần gió..
Lặng lẽ ngắm phố phường đổi mới,đẹp quá,ồn ào hơn hẳn cái thời tôi quần ống cao ống thấp đi học qua trung tâm cái tt này. Và con gái ở đây sao tự nhiên lại xinh lên hẳn.
Rồi những xuy ngĩ mơ hồ của tôi bắt đầu tự đặt ra nhưng câu hỏi
Sao con gái chỗ mình dạo này điệu thế nhỉ,em nào em nấy nhìn ngon quá cơ.biết thế này lúc trước tán em nào cấp 2 thì h đã có một em cấp 3 ngon lành để đi chơi rồi.đâu phải ngày nào cung ngồi quán net rồi đêm đêm lại đi dạo với mấy thằng đực rựa thế này.nghĩ lại thấy cái số mình thật hẩm hiu…!!
Rồi những lo âu của tôi bất chợt bị cắt ngang.Trước mắt tôi một cô gái ngồi trên xe  đạp điện,tóc dài ngang lưng,dáng người thon thon như mấy JAV idol của tôi..’’ đây rồi,người đó đây rồi’’ trong đầu tôi chợt lóe lên ý nghĩ đó.
Tôi hối thằng H phóng xe thật nhanh lên trước mặt nàng.
Nhỏ này hình như học lớp mày mà T.
Đúng rồi..là cái A,ban ngày nó đã xinh rồi.nhưng h ban đêm tôi mới để ý là nó xinh đến nhường đó..
A đi đâu h này thế..?
Ơ..T ah?.A đi dạo thôi.ngồi nhà chán quá,nóng nữa..nên đi dạo tí cho nó mát mẻ ý mà.thế T cũng đi dạo ah.
Uh..T cũng đi dạo.vừa nói tôi vừa cười nhe răng rồi dùng tay vuốt lại mái tóc HKT mới tậu hết 20 xôi với anh Th hồi chiều.đáp lại cái điệu cười của tôi A cũng cười mỉm một cái ,bình thường đã xinh rồi..cười như thế ai mà chịu nổi..
Lại quán nước đầu này nc xíu nhé.tôi thận trọng đưa ra một lời mời cho A,tưởng nàng phớt lờ lời mời bé xíu của tôi..ai ngờ nàng đồng ý thiệt..tôi như mở cờ trong bụng.!
Cả bọn kéo nhau lại quán nước gần đó..vừa đặt chân vô quán lão Th đã kéo tôi vào góc hỏi tới tấp.
‘bạn chú ah,nhà ở đâu,có ngoan k,chú có fb với sđt e ý k,đưa ngay cho a’..những câu hỏi tơi tấp làm tôi cứ ngơ ngơ.K kịp đinh thần để mà trả lời cho phải lẽ thì thằng H chạy lại
‘mấy đại ka làm j thế.làm con người ta chờ kia.’..tôi lật đật kêu lão Th có j tối về nc.!
Mấy cái món nước vỉa hè này theo tôi thì chả thấy ngon tí nào.nó chỉ hợp với mấy tay thanh niên ưa chém gió ngồi phang với nhau thôi..ngồi hàn huyên một hồi thì tôi hỏi khéo cái A một câu.trước là để xem tình hình để còn chinh chiến,sau là xem cái thái độ em ý thế nào.!!
Người iu A đâu..k đi dạo cùng ah.!
Hì.T giỡn hoài. A làm j có ai ngó mà bồ với bịch.=))
Nghe xong câu này tôi chỉ muốn rút trọn hầu bao và chi cho cả quán nước nhỏ nhỏ xinh xinh ấy.!
………………………………………………..
Đã hết cái thời cấp hai bắn bi,tạt hình.tôi chững chạc bước vào thời kì cấp 3 với biết bao nhiêu trò vui tuổi mới lớn…với cái lối xuy nghĩ bồng bột của thanh niên háu chiến mới dậy thì như tôi thì việc đầu tiên đặt chân vào trường là phải để lại dấu ấn lớn trong mắt mấy thằng ở đây.như vậy sau này mới dễ bề cưa cẩm mấy em..dù gì thằng anh của tôi cũng là một thằng có số má ở cái khu bệnh viện gần cái trường này.!!
Sau khi dạy dỗ được vài thằng thì tôi bắt đầu có tiếng tăm chút ít ở cái trường cấp 3 ĐM.được sự PR của mấy thằng bạn cuối cùng tôi cũng cưa cẩm được mấy e..
Và tôi đã bắt đầu biết yêu.,cái tình yêu tuổi mới lớn nó quá ngây ngô để tôi biết được hậu quả nó để lại khi mà mình mất đi một thứ mà mình nâng niu và chiều chuộng.!!
Tôi có một mối tình đầu đẹp như trong mơ,cô gái đó xinh lắm,nhưng thời gian thay đổi ,con người cũng thay đổi theo.Cô gái đó trượt dài theo cái lối xuy nghĩ ấu trĩ của tuổi mới lớn.và để lại cho tôi một nỗi đau khó tả trong tim một thằng thanh niên chập chững những bước đầu tiên vào đời.
Và rất nhiều người bạn,người thân của tôi sẽ chẳng tin rằng tôi đã viết câu chuyện này.!!
Có lẽ nhiều người nghĩ rằng tình yêu tuổi mới lớn chỉ là một trò chơi.là cái để thể hiện với bạn bè rằng ‘ tao thay bồ như thay áo’ nhưng đâu ai biết,đâu ai hiểu tôi đang cố gắng tìm kiếm một cô gái trong mơ của mình.
Sau cái buổi tối tôi tình cờ gặp A..lên lớp tôi bắt đầu để ý đến nàng.và kế hoạch cưa đổ hót gơ của 10b3 chính thức bắt đầu.!!
Chào A..đêm qua A ngủ có ngon k.
Cũng ngon..thế con T.!
Hí hí..T mất ngủ cả đêm liền..Sao thế? Hì.tại tương tư đó mà.tương tư nên k ngủ được.
Thế T tương tư nàng nào đến mất ngủ vậy.
Hí hí.tương tư cái cô hồi tối đi uống nước với T ý.!
Nghe đến đây bỗng nhiên A đỏ mặt,dường như nàng biết tôi đang nói đến ai.!.
T giỡn hoài,..! đang định la liếm với nàng vài câu nữa thì tiếng trống vang lên..haizz.đúng đen vờ lờ.!.
Đang trong h Địa thì tiếng chuông đt rung trong túi quần..lão Th đang dò hỏi sđt e A..tôi đâu có ngu mà cho lão..tôi rep lại một câu ngắn gọn: để em hỏi đã.!!
Tn của tôi vừa gửi thì một tiếng e hèm bên cạnh..bà cô đứng đấy từ bao h..bà cô địa này khó tính có tiếng.! Mà sao bà tinh mắt thế nhỉ..tôi nt nghệ thuật thế mà bà vẫn thấy..quả không hổ danh 4 mắt nhìn thấu thiên hạ.!!
Khỏi phải nói hôm đấy tôi quê tới mức độ nào.Chả phải tôi quê với mấy đứa bạn.. tôi quê là quê với A thôi.! Hix..đúng là đã đen còn lắm lông..k hiểu phải gió thế nào bà cô còn đòi mời phụ huynh trong khi bà ấy đã tậu ngay con 1202 của mình vào cặp.
……………………….
6h10 phút tôi bật dậy…quơ tay lung tung tôi cố gắng tìm chiếc đt cục gạch mà sau cuộc họp phụ huynh hôm qua tôi mới được nhận lại..kì lạ quá..nt cho cái A từ tối hôm qua đến h mà vẫn chưa thấy nó rep lại cho mình nhỉ..hay là ba mẹ A bắt gặp A đang nt cho mình rồi tịch thu đt cô ấy.thế thì hỏng hết cơm hết cháo của mình ah.!!
Đánh liều mình làm thêm quả tn nữa cho A. ‘ ngày mới vui vẻ nha A..s hồi đêm làm cái j mà k thấy rep tn của T vậy.!
5 phút sau nghe tiếng đt rung rung..lấy hêt sức bình tĩnh mở ra xem có thật là A bị bố mẹ tich thu đt k!. thiệt là hú hồn.!!
Đêm qua A làm mấy bài tập Địa để hôm nay thi nè..mệt quá nên ngủ gục luôn..!!
Cái con nhỏ này..quả thực là k biết lo lắng j cho bản thân mà..học hành kiểu j mà ngủ gục trên bàn luôn thế nhỉ.!! Kiểm tra 1 tiết thôi m…ma..aa!
Đờ mờ..chết mợ rồi..mình quên khuấy là hôm nay KT 1t Địa..hồi đêm mải cày JAV quá nên quên béng đi mất.!!
Alo ngay cho thằng V ghẻ mới được.!
Alo..chim sẻ gọi đại bàng.!!
Nghe mày..!
Chú học hành j chưa!! Hôm nay kiểm tra 1t địa đấy.!!
Chú cứ bình tĩnh..nóng nảy dễ ỉa chảy..a đây lo phao phe hết cả rồi..! dự đợt này đi thi học sinh giỏi địa cũng nên!! Hé hé!
Ok thần Phao đại hiệp..đợt này ráng giúp tao..về tao share cho mấy video mới của Ozawa..
Hé hé..nhớ đấy cưng!!…tút tút…
Dự yên tâm với mấy quả phao của thằng V..tôi hăng hái lên bộ đồ đấu để đến trường trong niềm vui hân hoan.. ‘ vụ này mà trót lọt thì em A có mà mê tít mình’
Ôi anh ý vừa đẹp trai,vừa học giỏi..người như thế..có mà nhất huyện rồi..!! nghĩ thế thôi là tôi thấy râm ran hết cả người rồi chứ đừng có nói nó mà thành sự thật!
Vừa bước vào lớp là thấy ngay thằng V với thằng Tr còn đang ấp nhau.!! Dạo này dầu ăn tăng giá mà tụi nó vẫn còn mặn nồng gớm.! chắc có lí do j đây.!
Ê mày..tao mới bán máy..từ nay mày đừng hòng mượn máy t nữa nhé.’ Vừa ngồi xuống thì tiếng thằng Tr đã oang oang.!
Mày bán để làm gì.??
Mày thấy quả quần tao mới lên hồi tối k..!! hàng VN chất lượng lào đấy..tao mua ở shop xida của bạn con V.nhìn chất vãi đái.!
Hô ly shit..! mày điên ah.???
Điên cái j mày..chiều này tao đi lên thêm đôi giày nữa..hé hé..!
Tưởng bố bán máy đi mua sách vở,sách học tốt..! ai dè bố đi sắm quần áo.!! Vãi nhoằn bố quá.!..
Kệ tao mày..!!
Uh thì kệ mày..!
Ánh mắt hờn dỗi bắt đầu lóe lên trên gương mặt thằng Tr..tính nó tự ái cao nên tôi phải dùng cái chiêu bấy lâu để trị nó..!
Thôi…xương..xin nỗi được chưa!!
‘Hí hí..người đâu mà ghét thế’.!! (Có vẻ nó đã vui trở lại..!!)
Cuối cùng thì h kiểm tra địa cũng đến..các thế võ công được thánh V triển khai rất linh hoạt..
‘Chữ mày xấu thế..t k chép được’..tôi rên rỉ!!
Thế mày có muốn chép k.!! thằng V tỏ vẻ hách dịch!!
K chép thì cạp đất mà ăn ah..! và tôi phải cố gắng vận nội công,tập trung khí lực về hai con mắt để thấy mấy cái nét chữ cá sấu của thằng V..
Đương lúc hí hoáy chép bài thì một giọng nói vang lên!!
Làm chung ah.!!
ờ..làm chung!
Sắp xong chưa!!
Chưa..làm cái éo j mà xồn thế..đợi tí đê!!
Nhưng Cô k đợi được em ah.!! Hai em lên văn phòng và gọi điện thoại cho phụ huynh lên gặp tôi.!!……….
Nếu hôm đó k nghĩ đến hình ảnh người thân và tiếc cái acc fifa 20k thì có lẽ tôi đã chấm dứt cuộc đời ở cái đáy hồ tây chết tiệt rồi.!!
……………………………
 
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)