Nghệ thuật sống 2016-07-17 22:01:03

Chú chó dũng cảm cắn chết 4 con rắn hổ mang để bảo vệ chủ


Chú chó dũng cảm đã hy sinh trong cuộc chiến đẫm máu để bảo vệ cả gia đình chủ.

Theo Telegraph, 4 con rắn hổ mang núi đang cố trườn vào một ngôi nhà ở làng Sebekapur, Gajapati, Ấn Độ vào tối 11/7. Chú chó đang làm nhiệm vụ giữ nhà trong sân đã phát hiện và ngăn cản 4 con rắn, dẫn đến một cuộc chiến khốc liệt.

Chú chó giống Doberman được cho là đã chiến đấu với 4 con rắn suốt 4 tiếng đồng hồ. Vài phút sau khi hạ gục cả 4 kẻ xâm lược, chú chó cũng ngã xuống và chết do chất độc từ rất nhiều vết rắn cắn.

Thảm trạng của chú chó sau khi chết vì trúng độc rắn hổ mang. Trên sân có nhiều vết máu trong cuộc chiến.


Dibakar, chủ của chú chó, cho biết anh mang nó về nhà vài tháng trước. "Tôi rất sốc. Nó đã hy sinh tính mạng cho 8 thành viên gia đình tôi. Chúng tôi sẽ nhớ về nó đến chết. Cầu Chúa phù hộ cho linh hồn nó được yên nghỉ".

Tin tức về sự hy sinh cao cả của chú chó được lan truyền khắp địa phương và những vùng lân cận, hàng trăm người đã đến để thể hiện lòng cảm phục, tặng hoa và tổ chức một đám tang long trọng cho chú chó anh hùng.

Làng Sebekapur tọa lạc ở dưới chân núi và được bao quanh bởi những cây bụi, vì thế người dân sống ở đây thường phải chống lại các loài động vật và bò sát hoang dã lẻn vào nhà và chuồng gia súc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)