Chuyện shock 2012-07-13 21:48:35

Chú chó bị kéo lưỡi, buộc mõm tàn ác x(


Ai đó đã kéo lưỡi nó ra, trói mõm lại đến mức chiếc lưỡi sưng phồng hoại tử.

[size=4]
Một chú chó bị bỏ rơi được tìm thấy trong tình trạng bị hành hạ thân thể vô cùng nghiêm trọng. Miệng nó bị trói chặt bởi một sợi dây khiến chiếc lưỡi sưng đỏ và luôn bị thè ra ngoài. Các bác sĩ thú y cho biết chiếc lưỡi đã bị phơi ra như thế ít nhất 24 tiếng đồng hồ và bị sưng nặng đến mức phải cắt bỏ phần lớn chiếc lưỡi.[/size]


Chú chó Hope bị người ta kéo lưỡi rồi dùng dây trói miệng lại, hic hic.
Có rất nhiều vết thương trên khắp cơ thể của em cún. Một số chỗ tổn thương vào sâu các cơ bắp và bác sĩ phải khâu đến 100 mũi để gắn liền chúng.

Chú cún giống chó Pug lai này được phát hiện vào sáng thứ hai vừa qua trên đường Baker ở Weatherford, Texas, Mỹ, nơi mà thời tiết rất nóng bức. Em cún này đã lang thang khắp nơi và phải chịu nhiều đau đớn với những vết thương nghiêm trọng trên cơ thể do bị đánh đập, hành hạ dã man.

Ai đó đã kéo lưỡi của chú chó này ra ngoài rồi lấy dây băng dính cách điện trói chặt quanh mõm của nó. Tình trạng của chú chó đã được báo cáo lên Cơ quan Quản lý Động vật và họ đã cử một đội đến để tìm kiếm và cứu thoát cho nó.

Em cún này đã được mang đến Bệnh viện thú y Bowie Drive để chăm sóc vết thương. Các nhân viên y tế đã rất sốc khi thấy tình trạng của chú cún. Họ đã đặt tên cho nó là Hope. Cuộn dây băng dính đã được tháo bỏ và gửi đến phòng điều tra tội phạm để phân tích với hi vọng cảnh sát cho thể tìm ra kẻ đã gây ra tội ác này.



1.000 USD là phần thưởng cho ai cung cấp thông tin về kẻ đã hành hạ chú chó này.
Hope bị sốt cao, không thể ăn uống và thở hổn hển vì vết thương trên lưỡi. Sau khi loại bỏ phần lưỡi hoại tử, các bác sĩ hi vọng chú chó có thể tự ăn uống được, nếu không, nó sẽ chết.

Quận trưởng quận Parker, ông Larry Fowler dùng từ “khủng khiếp” để miêu tả tình trạng của chú chó này. “Tôi không thể tưởng tượng ra điều gì đã khiến một con người có thể có hành động độc ác như thế”, ông nói. “Chúng ta đã tìm ra chú chó kịp thời. Các điều tra viên của chúng tôi đã chứng kiến nhiều thứ kinh khủng trong sự nghiệp của họ, nhưng trường hợp này thực sự khiến chúng tôi bị sốc”.

Ông Fowler sẵn sàng thưởng 1.000 USD cho ai cung cấp thông tin để bắt giữ và truy tố kẻ khả nghi. “Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng chúng tôi đang dồn hết sức để cố gắng tìm ra kẻ đã đối xử như thế với chú chó nhỏ này”, ông Fowler cho biết.

Hành hạ động vật vô chủ là một trong những tội nặng ở bang Texas, người phạm tội có thể bị án cao nhất là 2 năm tù.

3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)