Truyện tranh 2009-03-12 17:18:00

Chris Brown gửi "lời iu" đến Rihanna


[Kênh14] - Sau những lùm xùm tưởng như họ không thể nhìn mặt nhau thì thiên hạ đang đồn ầm ầm về việc cặp đôi Rihanna - Chris Brown đã “làm lành”
Mặc dù thiên hạ đang đồn ầm ầm về việc cặp đôi Rihanna - Chris Brown đã “làm lành” với nhau tại vùng biển Miami cuối tháng trước và thậm chí họ sẽ lại sánh đôi với nhau trong phòng thu sắp tới, nhưng cả 2 nhân vật chính vẫn chưa có lời tuyên bố chính thức nào.


Riri và Chris đã làm lành hay rốt cuộc là "đường ai nấy đi"?

Mới đây, trên trang Radar Online đã tiết lộ rằng hoàng tử R&B đã “tậu” được một chiếc nhẫn kim cương trị giá hơn 50.000 USD dành cho Rihanna tại hãng nữ trang nổi tiếng Van Cleef & Arpels ở Bal Harbour, bang Florida. Chris đã tặng cho nàng Rihi chiếc nhẫn này trước khi cả hai quay trở lại Los Angeles.


Riri có nhận món quà tình yêu từ Chris?

Trong khi đó, thông tin về việc Chris và Rihi tiếp tục thu âm với nhau, một bản song ca được cho là “ rất rất cảm động” và “những cảm giác trong căn phòng đều là tình yêu khi cả hai chạm vào nhau”. Có thể đây sẽ là một "siêu phẩm" đáng được quan tâm nhất nhỉ?!


Dù thế nào thì Chris vẫn phải đối mặt với tòa án trong thời gian tới

Mặc dù dân tình rất là tò mò nhưng hai anh chị này vẫn chưa có comment nào. Ngày 28/03 sắp tới giải thưởng Kid’s Choice Awards 2009 sẽ diễn ra, cả Chris và Rihi đều sở hữu những đề cử nhưng Chris cho biết anh ý không có ý định đến tham gia lễ trao giải, người đại diện cho Kid’s Choice Awards 2009 cũng đã xác nhận điều này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)