Tin tức - pháp luật 2020-01-13 17:21:04

Chồng trả miếng khi vợ say bất tỉnh :))


Để "trả thù" việc vợ bắt mình phục vụ, anh Xuan Zu đã dùng son và chì kẻ mày của vợ, thậm chí cả bút màu của con trai để tô lên mặt vợ, sau đó chụp lại ảnh để đăng lên mạng nhằm trêu chọc vợ, đồng thời khiến cô xấu hổ mà lần sau không dám uống say nữa.
Chuyện nhậu nhẹt say sưa của các đức lang quân đã không còn là điều gì xa lạ với cộng đồng mạng. Việc thường xuyên phải dọn dẹp "bãi chiến trường" cho chồng chính là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến các bà vợ ghét việc ông xã của mình đi nhậu. 

Tuy nhiên, câu chuyện diễn ra ở Trung Quốc dưới đây lại là một tình huống đảo ngược. Người phải chịu đựng cơn say của vợ khi cô đi liên hoan ăn uống với bạn rồi trở về nhà trong tình trạng gần như bất tỉnh lại là anh chồng. Để "dằn mặt" vợ, anh này đã nghĩ ra một cách vô cùng bá đạo. 

Cụ thể, anh đã nhân lúc vợ bất tỉnh nhân sự để dùng đủ các thể loại bút màu vẽ chi chít lên mặt cô. Bức ảnh mà anh Xuan Zu đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng nội dung: "Lần sau đừng uống rượu tới mức say mèm rồi về nhà để anh phục vụ nhé vợ" đã thu hút hơn 70.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ.



 



Theo lời chia sẻ của chủ nhân bức ảnh, cả hai vợ chồng đều rất hài hước, hay trêu nhau nên những chuyện thế này xảy ra thường xuyên và anh Xuan Zu là người hay bị vợ trêu nhiều hơn.

Đây là lần đầu tiên cô vợ của anh đi uống rượu say về nhà, nên anh quyết định "trả miếng" cho những vố troll trước đây của vợ. Hôm sau, khi người vợ tỉnh dậy và thấy ảnh mình trên mạng xã hội, cô không những không tức giận mà thậm chí còn cười lớn trước trò đùa của chồng mình.

Cư dân mạng sau đó đã nhanh chóng tìm ra bức ảnh thực của vợ anh Xuan Zu. Bất ngờ là nhan sắc bình thường của người vợ này lại khá xinh xắn và nhận được nhiều lời khen ngợi.

- Ôi chị vợ xinh xắn quá!

- Cặp vợ chồng này đáng yêu thật. Không biết anh chồng có gặp rắc rối khi vợ tỉnh dậy không nhỉ.

- Chỉ cần nhìn cách cư xử là biết vợ chồng nhà này hài hước thế nào rồi, chắc chắn là một gia đình rất hạnh phúc. Nhan sắc của cô vợ thật xinh đẹp, khác hẳn với lúc bị chồng trêu…

- Phải là nhà em thì xác định là nát xác các bác ạ. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)