Tâm sự - chia sẻ 2013-06-01 02:05:48

Chồng tôi ngoại tình với cô giáo


Vợ chồng tôi cưới nhau được 10 năm này và đã có với nhau một cậu con trai 8 tuổi. Hồi còn yêu nhau tôi cũng biết anh là một người đa tình và cũng hay có tính lăng nhăng. Khi chúng tôi chuẩn bị làm đám cưới tôi đã phát hiện ra anh vẫn còn qua lại với người yêu cũ. Ngoài những tin nhắn mùi mẫn, ướt át đầy thương yêu họ còn hay gặp gỡ, quan hệ với nhau ở khách sạn.
 
Tôi đã định nói lời chia tay anh nhưng khi đó anh đã cầu xin tôi tha thứ. Anh nói rất yêu tôi, còn chuyện đi lại với người cũ chỉ là không kìm được lòng mình, anh cũng không cố ý. Do còn yêu anh rất nhiều hơn nữa tôi cũng nghĩ do chưa có gia đình nên anh vậy thôi. Còn một khi đã có gia đình vào rồi thì anh sẽ chỉn chu và sống có tránh nhiệm với vợ con. Chính vì vậy mà tôi vẫn quyết định cưới anh mà bỏ ngoài tai những lời can ngăn, khuyên nhủ từ gia đình, bạn bè. 
 
[justify]Chồng tôi thì đã tuồn ra cửa sau chạy mất mà quên mất một điều rằng ở dưới bảo vệ vẫn còn giữ xe của anh.[/justify]
Sau thời gian cưới xin, khi tôi có bầu tôi vẫn nghe mọi người nói rằng anh còn qua lại với người yêu cũ. Thậm chí có người còn nói đến tai tôi anh còn qua lại với một vài cô gái khác. Nhưng do không bắt được tận tay nên tôi cũng không dám khẳng định. Tôi đem chuyện này hỏi trực tiếp anh thì anh chối bay, chối biến. Anh còn cho rằng tôi không tin tưởng anh, rằng người nào đó đã cố ý đặt điều để chia rẽ vợ chồng tôi. Do không có chứng cứ nên tôi không thể làm gì hơn.

 
Gần đây tôi thấy sức học của cậu con trai tôi giảm sút nên có mời cho cháu một cô sinh viên đang học đại học sư phạm về làm giáo gia sư cho cháu. Ấy vậy mà mới làm việc được 2 – 3 tháng tôi đã thấy cô ấy có những biểu hiện lạ, nhất là hay đánh mắt đong đưa tình tứ với chồng mình.  Anh cũng cảm thấy bối rối khi có sự hiện diện của cô gia sư này. 
 
Một vài lần đi làm về tôi còn nghe được mấy bà hàng xóm rỉ tai, xì xào rằng chồng tôi có quan hệ mờ ám với cô giáo của con trai. Tôi không tin nhưng cũng không dám khẳng định rằng chồng hoàn toàn trong sạch.
 
Một hôm khi giờ học thêm của con trai vừa tan, tôi thấy chồng mình lấy xe phóng đi với vẻ gấp gáp. Linh tính mách bảo tôi có chuyện gì đó nên tôi đã bí mật lấy xe đi theo. Tôi nhìn thấy chồng mình đón cô giáo của con tôi tại một điểm dừng xe buýt rồi anh chạy thẳng vào một khách sạn gần đấy. Tôi liền báo theo và khi họ nhận phòng rồi bước vào chung thì tôi đã đến gọi toáng lên kèm theo đập cửa yêu cầu mở ra. 
 
Không tự mình phá cửa xông vào tôi đã yêu cầu lễ tân mở cửa. Khi bước vào thì chỉ thấy mỗi cái áo sơ mi của chồng tôi và cô giáo còn ở đó. Còn chồng tôi thì đã tuồn ra cửa sau chạy mất mà quên mất một điều rằng ở dưới bảo vệ vẫn còn giữ xe của anh.
 
Tra khảo cô giáo tôi biết được họ đã qua lại với nhau một thời gian và đã có vài lần vui vẻ tại nhà nghỉ. Cô ấy cho tôi biết do gia đình ở quê chu cấp tiền không đủ chi tiêu, trong khi chi phí trọ học ở thành phố ngày một tăng giá, thỉnh thoảng thi hết môn lại phải đến thăm thầy, rồi quà cáp nữa công việc gia sư làm thêm cũng không thể bù đắp hết. Nên khi chồng tôi gợi ý muốn quan hệ, bù lại cô ấy sẽ có thêm tiền để trang trải cuộc sống, cô ấy đã nhận lời. Cuối cùng cô ta xin tôi tha thứ. Vì thương gia đình cô ấy hoàn cảnh nên tôi đã bỏ qua cho cô ta mà không làm lớn chuyện. Hơn nữa cũng vì xấu chàng thì hổ ai nên tôi cũng ngậm ngủi cho qua.
 
Nhưng kể từ hôm đó mỗi khi nhìn thấy chồng mình, nghĩ về anh ấy mà tôi lại cảm thấy kinh tởm. Không thể gần gũi anh thêm một lần nào nữa. Tôi quyết định sống ly thân, rồi như thế tôi vẫn cảm thấy ngột ngạt, khó chịu khi cả hai vợ chồng vẫn cùng sống trong một ngôi nhà. Hình ảnh anh dắt tay tình nhân vào nhà nghỉ nó như thước phim quay chậm xuất hiện trong đầu tôi mãi.
 
Giờ đây tôi không biết phải làm thế nào, sống giả tạo trong cái vỏ ốc hạnh phúc gia đình để cho con cái có cha, có mẹ hay là giải thoát, ly hôn để đi tìm cho mình một hạnh phúc mới. Ai có thể cho tôi một lời khuyên để tôi vượt qua sự bế tắc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)