Chuyện shock 2016-11-02 08:03:53

Chồng lăng nhăng bị phạt mặc bikini, quỳ 'đội' băng vệ sinh


Báo Anh đã cập nhật đoạn video gây sốt mạng xã hội Trung Quốc. Đoạn vieo ghi lại hình ảnh người chồng vừa thực thi hình phạt "nhớ đời" của vợ, vừa phải cúi đầu nói lời thú tội.

Anh ta chat chít, trò chuyện với gái trên một ứng dụng trực tuyến, hai bên gửi cả hình ảnh qua lại cho nhau. Người vợ đã vô tình phát hiện được chuyện này.

Tiến hành trừng phạt đúng kẻ có tội, không chung thủy với mình là ông chồng, người vợ đã bắt anh ta bởi cởi bỏ quần áo, mặc đồ lót của cô.



Không chỉ đơn giản vậy, cô còn bắt chồng quỳ gối lên vỏ quả sầu riêng gai góc, và trên trán dán kèm theo một miếng băng vệ sinh phụ nữ.

Người vợ tra khảo, và người chồng lần lượt khai nhận mọi chuyện. Dường như không thể chịu đựng được thêm, anh chồng này đã bật khóc nức nở xin chừa.

Toàn bộ cảnh tượng được người vợ cho ghi lại và phát tán lên mạng xã hội, để lấy đó làm bài học cho những người khác. Video được tải lên vào đúng ngày Halloween 31/10 vừa qua.



Cộng đồng mạng nhanh chóng chú ý và xôn xao tranh cãi. Nhiều người khen cô vợ có cách làm hay, người chồng sẽ cạch chuyện lăng nhăng đến già. Nhiều người cảm thấy hài hước vì cách phạt quái dị của cô vợ.

Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng, cô vợ hành xử thiếu văn minh, và chuyện trong nhà thì không nên phát tán như vậy, bôi bác danh dự, làm xấu hổ chồng thì chỉ thiệt chứ không được lợi gì.

Có người lại chỉ trích ông chồng là hèn hạ, nhu nhược. Các ý kiến bình luận sôi nổi.


Trà My (Theo DM)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)