Tin tức - pháp luật 2019-07-03 17:01:15

Chồng làm đơn ly hôn, vợ sửng sốt phát hiện "con giáp thứ 13" là kẻ từng ra sức hàn gắn 2 vợ chồng




    [*]
    [*]
    [*]

Dù cặp kè với chồng người, cô gái này vẫn đóng vai kẻ nhân hậu, tình nghĩa, ra sức khuyên can vợ của bồ đừng ly hôn vì: "Chị thương con trai em lắm”.

Sau ly hôn, vợ ngỡ ngàng phát hiện kẻ thứ 3 là bạn thân của chồng – người nhiều lần khuyên họ về với nhau

chuyện tình yêu vốn dĩ chỉ dành cho hai người, nhưng một số người dường như vẫn không biết… đếm. Dù đã sai rành rành, "con giáp thứ 13 " lắm khi vẫn rất ngông cuồng, tự tin thách thức, chửi rủa người vợ danh chính ngôn thân.

Hay "cao tay" hơn là đóng vai kẻ lương thiện, hết lòng khuyên nhủ vợ chồng người, nhưng sau lưng lại âm thầm phá hoại.

Chuyện tưởng chừng chỉ có trên phim này, hóa ra lại thật 100% với chị Khánh Ly, 28 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội.



Vợ chồng chị Ly là "thanh mai trúc mã" từ nhỏ. Sau khi kết hôn, họ có với nhau một bé trai. Cách đây nửa năm chính thức "đường ai nấy đi".

Chị Ly và chồng chia tay xuất phát từ bất đồng trong cuộc sống hôn nhân , tình cảm phai nhạt khiến anh K. – chồng chị chủ động làm đơn ly hôn.

Chuyện tưởng chừng đã lắng xuống cho đến gần đây, chị Ly ngỡ ngàng phát hiện tình mới của chồng hóa ra chính là người chị thân thiết từng nhiều lần tham gia hàn gắn, khuyên nhủ hai vợ chồng.



Từ đây, mọi chuyện dần vỡ lở. Chị Ly cay đắng chia sẻ: "Chuyện qua rồi, trước nay mình chẳng muốn nhắc lại cho thiên hạ cười.

Nhưng đến khi thấy anh ta công khai tình mới, mình mới vỡ lẽ hóa ra trước nay mình chỉ là đứa ngờ nghệch cho bọn họ dắt mũi.

Tình mới của anh ta là chị N.L.C, bạn đánh cầu lông thân thiết quen ở sân tập của chồng. Lúc còn ở với nhau, tụi mình nhiều lần cãi vã vì chồng cứ đi ăn uống, cafe với chị ta, vợ nói thì bảo "chị em đi với nhau, có gì mà ý kiến."

Ngày trước mình cứ thắc mắc là sao chờ khi mình ký đơn, có quyết định của Toà án rồi chị ta mới ra sức khuyên nhủ vợ chồng phải nghĩ đến thằng Đậu mà quay về với nhau, nào là chị thương Đậu lắm, K. chồng em cũng buồn lắm…

Hóa ra chị ta chỉ nói chuyện để xác nhận đã cắt đứt thật sự chưa, thấy mình kiên quyết thì đưa tin nhắn cho chồng mình đọc để anh ta yên tâm ra đi."





Chị N.L.C tỏ ra thấu hiểu chồng Ly, hứa khuyên nhủ anh K.

Theo chị Ly, sau khi có quyết định ly hôn, ngay trước Tết vừa rồi, chị cùng con trai dọn về ngoại ở. Chỉ ngày hôm sau, anh K. chồng cũ chị đã đưa L.C – bạn gái mới về nhà chúc Tết bố mẹ.

"Giờ thì mọi chuyện đã rõ mươi mười. Hoá ra chỉ là trò đạo đức giả mà thôi, họ cặp kè bao lâu vẫn ra vẻ cao thượng, thương xót con trai mình, lòng người hiểm ác quá!

Ngay sau khi mọi chuyện vỡ lở, chị ta ngay lập tức chặn Facebook, Zalo mình…không cần đóng vai người chị tốt bụng mà trở mặt 180 độ. Thậm chí, chị ta còn lập mới Facebook mới, liên tục chửi xéo mình" – Chị Ly chia sẻ.

Quyết định lý trí sau cú sốc bị phản bội bởi chính người chồng "thanh mai trúc mã"

Theo chị Ly, chuyện vợ chồng đổ vỡ xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Nhưng mọi bất đồng, mâu thuẫn chị đều bỏ qua, mong muốn cho con trai một gia đình có cả bàn tay chăm sóc, yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Tuy nhiên, chính anh K. là người có tình mới, chủ động nộp đơn ly hôn, không mảy may quan tâm hay có một lời hỏi thăm con từ sau khi vợ con dọn ra khỏi nhà.



Anh K. công khai tình cảm với chị L.C

Thế nhưng, phía gia đình anh K. lại ra sức đổ lỗi cho con dâu sau tất cả mọi chuyện. Chị Ly tâm sự: "Anh ta có người khác, nhưng mẹ chồng vẫn đi nói với người ta là vì mình hỗn láo chồng mới bỏ.

Nói đi cũng phải nói lại, gia đình anh ta nhiều lần chửi rủa cả mình lẫn bố mẹ mình. Mẹ chồng thì muốn hai đứa làm thủ tục thật nhanh để ngay Tết vừa rồi, khi mình vừa ra khỏi nhà đã đón "cái C. con dâu tương lại của mẹ" về chơi.

Từ hôm trước đến giờ bạn bè khuyên mình đừng công khai chuyện này, kẻo người ta nghĩ mình cay cú, luyến tiếc, trong khi chúng vẫn bình thản, vui vẻ với nhau.

Nhưng mình quyết nói ra hết để mọi người hiểu rõ bộ mặt thật của anh ta, đằng sau vỏ bọc luôn ra vẻ quan tâm con, chăm sóc gia đình là thế nào"



Hiện tại, chị Ly cảm thấy hoàn toàn thanh thản với quyết định của mình, gạt bỏ mọi chuyện để lo cho con trai.

Sau khi nhận ra bộ mặt giả dối của chồng và tình mới, chị cảm thấy khá nhẹ lòng: "Trước còn buồn và tiếc nuối , nhưng giờ mình thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Chỉ là không ngờ, người anh mình luôn tôn trọng, chơi với nhau từ nhỏ, người mình tin nhất lại đâm nhát dao sau lưng mình sau ngần ấy năm gắn bó"

Trải qua nhiều thăng trầm, hiện tại, chị Ly cho hay bản thân đã bình thản đón nhận mọi chuyện. Chị sẽ gạt bỏ tất cả, chăm chỉ làm việc kiếm tiền nuôi con trai khôn lớn và dành nhiều thời gian Chăm sóc con hơn.

"Rất tiếc vì sự mất mát của bạn" - anh nhân viên gây sốt khi bỏ việc bằng cách trao thiệp chia buồn cho sếp
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)