Tin tức - pháp luật 2012-08-24 12:33:39

* Chồng đang ôm vợ ngủ thì phát hiện....tình nhân của vợ dưới gậm giường


Nguyễn Tuấn Anh (SN 1976, ở xã Vân Trục, Lập Thạch, Vĩnh Phúc) và chị V. đã có với nhau hai mặt con.

Vì mưu sinh, anh Tuấn Anh phải đi làm xa nhà thường xuyên. Trong thời gian đó, ở nhà chị V. đã ngoại tình với người đàn ông khác.

Sự việc bị vỡ lở khi anh Tuấn Anh phát hiện nhân tình của vợ dưới gầm giường vào rạng sáng ngày 7/4/2011.

Biết chồng chị V. đi làm xa nhà, khoảng 22 giờ ngày 6/4/2011, nhân tình của chị V. là Vũ Anh điện thoại hẹn chị V. là sẽ đến nhà chị để quan hệ tình cảm. Đêm hôm đó, khi các con đã ngon giấc, chị V. mở cửa đón người tình.

Hai người “tâm sự” với nhau đến 1 giờ sáng hôm sau, ngày 7/4/2011 thì nghe thấy tiếng chồng chị V. gọi cửa. Hai kẻ “ăn vụng” cuống cuồng mặc quần áo. Vũ Anh chỉ kịp mặc vội chiếc quần lót, áo may ô rồi ôm vội quần áo dài, chui vào gầm giường nhà chị V. để trốn.

Sau quãng đường dài mệt mỏi, vừa ngả lưng xuống giường ngủ của hai vợ chồng được một lát, anh Tuấn Anh phát hiện tình nhân của vợ là Vũ Anh đang trốn dưới gầm giường. Nhòm xuống gầm giường, thấy nhân tình của vợ nằm co ro, hai tay ôm khư khư bộ quần áo, Tuấn Anh đánh tiếng: “Lại là mày hả Anh?” rồi bắt Vũ Anh bò ra ngoài để nói chuyện.

Quá sợ hãi, Vũ Anh vẫn nằm yên dưới gầm giường, không dám bò ra ngoài. Lúc đó, Tuấn Anh gọi các con mình dậy, bảo con lên nhà ông bà ngoại, gọi ông bà xuống cho bố nói chuyện. Đồng thời, Tuấn Anh gọi cho anh trai mình là anh Nguyễn Trọng Bút bảo đến nhà để giải quyết vụ việc.

Trong lúc đó, Vũ Anh vẫn nhất định không chịu chui ra khỏi gầm giường, khiến Tuấn Anh phải lật chiếc dát giường, lôi Vũ Anh ra khỏi nơi ẩn nấp. Vũ Anh đứng lên, định chạy ra cửa thì bị Tuấn Anh đá vào mặt, bắt phải ngồi xuống viết bản tường trình với nội dung đã đến nhà Tuấn Anh quan hệ tình dục với vợ mình.

Vũ Anh đành ngoan ngoãn ngồi viết bản tường trình, ghi rõ anh ta đã đến nhà và quan hệ tình dục với chị V. như thế nào. Vũ Anh vừa ký tên vào tờ giấy, Tuấn Anh giật phắt lại phía mình, cất tờ giấy vào túi.

Cùng lúc đó, bố mẹ vợ và hai anh trai của Tuấn Anh tới nhà. Sẵn cơn bực tức, Tuấn Anh lấy chân tay đấm đá kẻ đã dám vào nhà ngủ với vợ mình trong đêm vắng, rồi lấy sợi dây điện quất vào người tình địch, lấy dao lam trong túi rạch nhiều nhát vào mặt, vào tai của Vũ Anh.

Sau khi lưỡi dao rơi mất, Tuấn Anh lại lấy dao phay chém về phía Vũ Anh, nhưng được mọi người can ngăn, giằng lấy dao.

Hậu quả, Vũ Anh bị các vết thương ở vành tai phải dài 6cm, sâu sát xương; vết thương thái dương trái dài 5 cm; vết thương trên mi mắt trái và phải, mỗi bên dài 5 cm; vết thương mi dưới mắt trái và phải mỗi bên dài 4 cm; vết thương má trái dài 4 cm; vết thương cằm và má phải dài 3cm, các vết thương chảy nhiều máu…

Đòi bồi thường danh dự vì bị “cắm sừng”


Chưa hả cơn ghen, Tuấn Anh đã gọi điện cho vợ của Vũ Anh là chị H. đến nhà mình yêu cầu chị H. phải bồi thường danh dự cho mình 30 triệu đồng. Thấy chồng bị thương nặng, chị H. nói hiện tại chị không có tiền và gọi taxi đưa chồng đi viện, nhưng Tuấn Anh không đồng ý cho đi.

Anh ta bắt chị H. viết giấy bồi thường danh dự với số tiền là 30 triệu đồng, hẹn 9/4/2011 phải nộp. Chị H. đành đồng ý viết giấy với nội dung: “Chồng tôi là Phan Vũ Anh, có quan hệ bất chính với chị Trần Thị V., là vợ anh Nguyễn Tuấn Anh. Nay tôi làm biên bản này cam kết bồi thường danh dự cho anh Nguyễn Tuấn Anh với lý do làm tan vỡ hạnh phúc gia đình với số tiền 30 triệu đồng, hẹn đến ngày 9/4/2011…”.

Khi đó, anh Sơn, công an viên xã Vân Trục có mặt để giải quyết vụ việc cũng ký tên vào giấy biên nhận. Sau khi anh Sơn ký vào tờ giấy đó, Tuấn Anh mới cho chị H. đưa Vũ Anh ra khỏi nhà mình đi bệnh viện. Trung tâm pháp y tỉnh Vĩnh Phúc đã giám định và kết luận thương tích của Vũ Anh: Nhiều vết thương phần mềm vùng mặt, ảnh hưởng thẩm mỹ, xếp 18%, tổn hại 19% sức khỏe.

Sau khi gây thương tích cho tình địch, Tuấn Anh bị bắt và bị truy tố về tội Cố ý gây thương tích và Cưỡng đoạt tài sản. Ngày 28/12/2011, TAND huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc đưa bị cáo Tuấn Anh ra xét xử. Phiên tòa hôm đó, anh Vũ Anh đã vắng mặt dù được tòa triệu tập đến với tư cách là người bị hại.

Phan Vũ Anh không đề nghị bồi thường gì về dân sự và có đơn xin miễn trách nhiệm hình sự cho Nguyễn Tuấn Anh. Chị H., vợ anh Phan Vũ Anh đề nghị Nguyễn Anh Tuấn phải bồi thường tiền thuốc, viện phí, tiền công người chăm sóc, mất thu nhập với số tiền hơn 13 triệu đồng.

Đối với Nguyễn Đức Sơn, công an viên được phân công đến giải quyết vụ việc có hành vi hướng dẫn và ký tên vào giấy biên nhận bồi thường của chị Hằng dưới sự đe dọa của Nguyễn Tuấn Anh. Xét thấy việc làm nêu trên của Nguyễn Đức Sơn không có mục đích cùng Nguyễn Tuấn Anh đe dọa cưỡng đoạt ép nhằm chiếm đoạt tài sản nên cơ quan điều tra không đề cập xử lý.

V. và Phan Vũ Anh có quan hệ nam nữ bất chính, đã vi phạm Luật hôn nhân gia đình, gây mất trật tự trị an, là nguyên nhân gây ra vụ án nêu trên. Xét hành vi của chị V. và Phan Vũ Anh chưa đến mức xử lý về hình sự, nên cơ quan điều tra đã giáo dục, nhắc nhở rút kinh nghiệm.

Sau khi xem xét, nhận thấy bị cáo có nhân thân tốt, bị hại cũng có phần lỗi, bị cáo phạm tội trong tình trạng tinh thần bị kích động mạnh nên HĐXX đã tuyên phạt Tuấn Anh mức án 1 năm, 6 tháng tù giam về tội Cố ý gây thương tích; 1 năm tù về tội Cưỡng đoạt tài sản.





Tổng hợp hình phạt buộc bị cáo phải chấp hành chung cho cả hai tội là 2 năm, 6 tháng tù giam. Ngay sau đó, bị cáo có đơn kháng án, đến tháng 4/2012. TAND tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra xét xử phúc thẩm bị cáo giữ nguyên mức án 2 năm 6 tháng tù giam đối với Tuấn Anh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)