Sao thế giới 2015-01-14 03:19:59

Chồng cũ Angelina muốn lên giường với Jennifer Aniston


Nam diễn viên Billy Bob Thornton hài hước gọi việc tình tứ với vợ cũ của Brad Pitt – người chồng hiện tại của vợ cũ Angelina là “mục tiêu cả đời”.

Hôm 11/1, chương trình Access Hollywood phát sóng buổi trò chuyện với khách mời Billy Bob Thornton – nam diễn viên vừa đoạt giải tại Quả cầu vàng 2015. Trong phần tham gia trò chơi nhỏ “Bạn sẽ chọn …?”, Billy nhận được một câu hỏi hóc búa rằng anh sẽ chọn ai để lên giường giữa hai người đẹp Jennifer Aniston và Reese Witherspoon, nam diễn viên 59 tuổi hài hước đáp: “Jennifer Aniston. Mục tiêu cả đời của tôi đấy”.




Billy Bob Thornton - chồng cũ của Angelina Jolie muốn lên giường với Jennifer Aniston.


Chồng cũ của Angelina Jolie còn tiếp tục chọn ngôi sao Friends khi được chọn giữa cô và Keira Knightley, Billy còn đùa thêm: “Vẫn là Jennifer Aniston. Tôi phải trả lời bao nhiêu lần nữa thì mọi người mới hiểu”. Cảm tình của Billy dành cho Jennifer Aniston gây thú vị cho người xem bởi anh và Jennifer đều từng kết hôn với cặp đôi Angelina Jolie – Brad Pitt trước khi họ đến với nhau như hiện nay.

Billy và Angelina làm đám cưới năm 2000 và chia tay 3 năm sau đó. Còn Jennifer Aniston – Brad Pitt là vợ chồng từ năm 2000 đến 2005. Dù đã chia tay nhưng cặp vợ chồng một thời vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, Billy từng tiết lộ anh và Angelina vẫn thăm hỏi về nhau thường xuyên.


Billy thời còn là chồng của Angelina - vợ mới của Brad Pitt.


Tại Quả cầu vàng 2015, Billy giành chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất cho thể loại mini-series hoặc phim truyền hình điện ảnh nhờ bộ phim Fargo.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)