Chuyện lạ 2017-05-26 04:33:33

Chồng bị bồ update ảnh đi chơi lên Facebook, bị vợ nhận diện ra được dù không show mặt :))


Ai cũng phải há mồm kinh ngạc với thái độ "quách tỉnh" của cô bồ trẻ, đã bị vợ của nhân tình đánh tiếng rồi mà vẫn thách thức kiểu "xỏ lá ba que" khiến chị vợ sôi máu, phải nhờ cư dân mạng truy lùng.

Cuộc sống bây giờ đúng là ngày càng lắm sự khó lường. Chuyện bất ngờ xôn xao ngày nào cũng có, nhẹ thì xô xát đánh đấm vì các lý do trời ơi đất hỡi, nặng thì đánh ghen, kiện cáo lung tung bởi những nguyên nhân bi hài, éo le đến mức khó tin. Nói đâu xa xôi, mới vài ngày trước thôi, hội mẹ bỉm còn náo loạn cả lên vì điên tiết với cô bồ dám ghen ngược, lại còn gửi cả "ảnh nóng" trêu tức cả vợ lẫn con nhân tình. Ghê gớm chưa?

Cặp kè bồ bịch vốn dĩ là chuyện chẳng hay ho gì, xưa người ta giấu giếm trong sợ hãi mà chẳng được, bây giờ thì ngày càng công khai và trắng trợn hơn. Thậm chí, có những cô bồ còn hồn nhiên chụp ảnh tung tăng đi chơi, ôm ấp với nhân tình lên Facebook khoe như thật, khiến chị vợ nổi điên như vụ việc mới toanh dưới đây.

Cô bồ đi xem phim với nhân tình, chẳng biết nhờ được ai chụp bức ảnh từ sau lưng rồi vội vã up lên Facebook. Chị vợ, chắc rình từ lâu, nhảy vào bình luận dưới bức ảnh của "bồ nhí", mỉa mai rằng người đàn ông kia nhìn giống giống chồng chị. "Chính cung" dằn mặt công khai như thế, lẽ thường "tì thiếp" phải e dè sợ hãi, tuy nhiên, cô bồ trẻ lại… hớn hở trả lời theo kiểu xỏ lá ba que, hồn nhiên nhắn lại "ừ, (thì) sao, đúng rồi đấy!" nhằm trêu ngươi chị vợ.



Lời tố cáo ngoại tình đang khiến cư dân mạng xôn xao chú ý.




Bức ảnh dại dột bắt nguồn cho "cơn mưa gạch đá" của hội chị em dành cho cô nhân tình trẻ.




Lời đáp trả tỉnh bơ của "phòng nhì" khi bị "chính cung" bắt tận tay ngoại tình với chồng người ta.


Quả nhiên, chị vợ nổi giận, ba máu sáu cơn lập tức đăng đàn bóc mẽ mọi chuyện lên diễn đàn chị em, nhờ sức mạnh cộng đồng mạng truy tìm nơi ăn chốn ở của "phòng nhì". Cô cũng nói luôn để chị em yên tâm, rằng cô sẽ không đánh ghen mà sẽ bắt quả tang để xử lý theo pháp luật.

Ngay lập tức, hội chị em xông pha tìm giúp, cả Facebook cá nhân cũng như tên tuổi, hình ảnh của cô nàng "nhí nhảnh" đã được công khai.

Cô gái trẻ bị tố ngoại tình với chồng người khác có ngoại hình trẻ trung, ưa nhìn.




Tuy nhiên, ở đâu cô gái này cũng công khai đăng ảnh ở cạnh tình nhân, dù không rõ mặt nhưng chị vợ đều nhận ra đó là chồng mình.




Thậm chí, để trạng thái "đã kết hôn" trên facebook nhưng cô bồ vẫn liên tục đăng status đầy tâm trạng.


Một thành viên nam nhận xét: "Phở thì chẳng bao giờ so được với cơm, chị vợ cũng xinh xắn không kém, có khi ông chồng chỉ qua lại cho vui thôi chứ công khai đến mấy cũng chẳng bao giờ leo được vào cái sổ hộ khẩu nhà người ta". Nghe cay đắng làm sao, nhưng sự thật đã là người thứ ba thì chẳng bao giờ được danh chính ngôn thuận.

Rất đông chị em tỏ ra bức xúc dùm chị vợ, lên án cả nhân tình lẫn anh chồng lăng nhăng. "Bồ bây giờ sắp leo lên đầu các mẹ hết rồi, nó chẳng sợ gì ngoài thiếu đàn ông thôi". "Tức thay chị vợ, chị nói chuyện vẫn còn lịch sự chán đấy, phải mình thì mình đánh cho thừa sống thiếu chết. Lén lút thì còn tha được, đây cướp chồng người ta mà cứ như của mình". "Phận phòng nhì bây giờ ghê gớm thật, trắng trợn thách thức vợ người ta".



Tin nhắn ngây thơ "vô số tội" gửi cho nhân tình bị người vợ bắt quả tang.


Theo một số bằng chứng mà người vợ đăng lên tố cáo thì cô bồ trẻ dường như không nhận ra hành vi sai trái của mình, thậm chí còn "hồn nhiên" nhắn tin hờn dỗi với nhân tình: "Vợ anh làm gì mà nhiều người biết chuyện mình thế. Em không biết mình có sai không?". Nhiều mẹ bỉm đã gửi gạch đá đến trả lời thay cô: "Em không sai, em chỉ sai bét nhè ra thôi. Em giả vờ ngây thơ giỏi quá, đời đâu có trả cát xê mà em diễn sâu quá vậy?".

Bên cạnh việc chỉ trích cô gái trẻ nông nổi thiếu suy nghĩ, hội chị em cũng an ủi người vợ rằng không việc gì phải cả giận mất khôn, kẻ gieo gió ắt gặp bão. Hãy tìm cách cắt đứt với người chồng bội bạc, chăm sóc yêu thương bản thân chứ đừng cáu giận. mệt người, tổn hại nhau sắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)