Thời trang - làm đẹp 2009-03-18 00:01:00

Chọn trang phục cho vòng 3 "lép"


[Kênh14] - Nếu vòng 3 của bạn không được đầy đặn thì hãy chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp để khắc phục nhược điểm này!
Một vòng 3 đầy đặn, nở nang là ước mơ của rất nhiều bạn gái. Đây là “tiền đề” quan trọng để diện những bộ trang phục bó sát gợi cảm, nữ tính. Nhưng không hẳn là ai cũng được sở hữu vòng 3 đầy đặn mơ ước, vì vậy dù bạn không có vòng 3 đầy đặn cũng không có gì to tát cả. Hãy khắc phục nhược điểm của mình bằng những bộ trang phục phù hợp theo gợi ý của chúng tớ nhá.

Váy ngắn
Vòng 3 không nở nang nhưng bạn lại may mắn sở hữu đôi chân dài thon gọn? Hãy chọn cho mình những chiếc váy ngắn bằng chất liệu khỏe khoắn như kaki, thô với phần cạp to bản và gân nổi trẻ trung hay những chiếc mini juyp với kiểu cắt cúp cách điệu tạo độ phồng không quá ôm sẽ “ngụy trang” tích cực cho vòng 3 của bạn.









Quần jean

Những chiếc quần jean trẻ trung với chiếc túi hộp phía sau sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng này. Bạn có thể kết hợp với sơ mi, pull hay áo ôm khỏe khoắn, chống chỉ định với áo form dài nhá, sẽ khiến cơ thể bạn bị đuối.










Đầm chữ A

Phần hông của bạn hơi nhỏ cùng dáng người cũng rất mi nhon, thì nên chọn cho mình những chiếc váy chữ A với màu sắc tươi sáng, kiểu dáng đơn giản cùng phần hông váy hơi xòe cùng chất liệu thô trẻ trung. Hãy tránh xa những trang phục cotton ôm sát người vì chúng sẽ khiến cho nhược điểm của bạn bị “lộ” hơn đấy.











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)