Chuyện lạ 2010-11-24 13:45:30

Chôn khối sắt hình đầu đạn ngay... trước nhà @@


Hơn 4 ngày qua, cả nhà ông Lãnh mất ăn, mất ngủ vì một khối sắt nghi là đầu đạn được chôn ngay trước cửa nhà.



Ông Lãnh chỉ vào vị trí khối sắt hình đầu đạn được chôn ngay trước nhà mình.



Vụ việc bắt đầu vào trưa ngày 19/11, khi ông Thái Lãnh (50 tuổi, ngụ số nhà 43 Khuông Việt, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TPHCM) phát hiện trong đống cát trước nhà có một khối sắt hình đầu đạn cỡ lớn dài khoảng 30cm, đường kính 10cm, phía dưới có nối với 1 ống sắt dài 50cm.

Nghi đây là một đầu đạn bị “lạc” vào nhà mình nên ông Lãnh vội vã đến công an phường Phú Trung để trình báo. Tại đây, ông được 1 cán bộ tư vấn nên báo cho bên Ban chỉ huy quân sự của phường để có hướng xử lí.

Theo lời kể của ông Lãnh thì sau khi đi trình báo về, đến chiều cùng ngày, lúc trời đang mưa, có một số cán bộ mặc áo mưa xuống kiểm tra. Các cán bộ này đã cho phong tỏa hiện trường. Sau khi “nghiên cứu” không tìm ra “tung tích” của khối sắt hình đầu đạn kia, nhóm cán bộ này quyết định chôn khối sắt vào một góc trước nhà để chờ cấp trên xuống xác định.




Vị trí chôn khối sắt hình đầu đạn ko hề có biển báo hoặc phong tỏa



Những ngày sau đó, ông Lãnh liên tiếp được gọi lên để viết tường trình về khối sắt hình đầu đạn kia. Ông Lãnh cho biết thêm, sau khi khối sắt được “yên vị” thì hàng ngày vẫn có một số người mặc quân phục quân đội đến bới ra rắc muối vào.

“Tôi không hiểu vì sao cơ quan chức năng lại không mang khối sắt hình đầu đạn này đi mà lại cho chôn ngay trước cửa nhà. Hàng ngày tôi và vợ con không dám đi ngang chỗ đó. Thậm chí nằm ngủ tôi còn mơ thấy nó phát nổ” - ông Lãnh lo lắng tâm sự.

Quan sát tại hiện trường, khối sắt hình đầu đạn này được chôn sơ sài, sau cơn mưa chiều thì đã bắt đầu “lộ thiên”. Điều đặc biệt, khu vực này không hề có biển báo hay phong tỏa, chỉ được đặt 6 viên gạch làm dấu. Xung quanh khu vực này có rất đông người qua lại, sinh sống.




Khối sắt hình đầu đạn này đã “lộ thiên” sau cơn mưa



Nhiều người dân nơi đây khá bức xúc trước cách xử lí của những người có chức năng. Trong thời gian chờ đợi “xác minh” nguồn gốc của khối sắt hình đầu đạn kia, chắc rằng gia đình ông Lãnh và những người dân kế bên sẽ còn phải mất ăn mất ngủ, nín thở dài dài.

3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3 3blur3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)