Chuyện lạ 2012-11-04 05:05:27

Choáng với robot Transformer phiên bản Trung Quốc (Lại tàu khựa)


[size=6]Robot này mất tới 6 tháng để sản xuất và tiêu tốn tới hơn 237 triệu đồng.[/size]
Bộ phim Transformer đã trở thành một hiệu ứng lớn với tất cả những fan yêu thích công nghệ “ngoài hành tinh”. Rất nhiều các phiên bản Transformer thậm chí là cả “Troll”sformer được hình thành do quá hâm mộ bộ phim này. Mới đây một Transformer “thứ thiệt” đã xuất hiện tại Trung Quốc.

Một phiên bản "Troll"sformer.

Có rất nhiều các phiên bản người máy theo khuôn mẫu Transformer được tạo nên từ quốc gia này. Hầu hết những người máy tại Trung Quốc đều được tự làm bằng các vật liệu đơn giản và không quá chú trọng vào phần hình thức. Những khuôn mẫu người máy được làm ra có đủ các hình dạng khác nhau từ Megatron, Optimus Prime cho tới chú ong Bumblebee. Thế nhưng chú robot dưới đây có thể nói là phiên bản Transformer “hoành tráng” nhất từ trước tới giờ với chi phí bỏ ra là 11.290 USD (khoảng 237 triệu đồng) cùng với 6 tháng làm việc liên tục của hai cha con.

Optimus Prime với chiều cao 10m nhưng không thể chuyển động và biến hình.




Mẫu mô hình Bumblebee.


Thậm chí cả Megatron cũng từng xuất hiện tại Trung Quốc.

Khi đứng thẳng, chiều cao của robot này lên tới 4,8 m. Khuôn mẫu ban đầu là một chiếc xe điện mang phong cách xe quân đội với không có nhiều điểm đặc biệt nhưng sau quá trình biến hóa trở thành một chú robot với màn hình lớn trước ngực. Điểm đặc biệt là khi “biến hình” thì chú robot này vẫn có thể di chuyển với tốc độ 15 km/h. Hai nhà sáng lập thậm chí còn mong muốn thành lập một công viên với chủ đề Transformer tại Trung Quốc và chú robot này sẽ trở thành biểu tượng chính của công viên đó. Dưới đây là đoạn video về chú robot này.

Chú robot độc đáo với màn hình trước ngực.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)