Hot boy - hot girl 2012-06-17 10:34:28

Choáng với những cái nhất của Ngọc Trinh( ko doc thi cap dat ma an a)


đến Ngọc Trinh, hẳn những ai quan tâm đến showbiz Việt đều không thể không biết bởi cô gái này quá nổi tiếng với những bộ ảnh bikini gợi cảm, những scandal đình đám và hàng loạt phát ngôn gây sốc. \"Ngọc Trinh\" trở thành cái tên \"hot\" trên mặt báo và khắp các diễn đàn và trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng internet. Hơn thế, cô gái này còn sở hữu nhiều \"cái nhất\" mà ít người đẹp nào có được.

1. Mặc nội y đẹp nhất



Được trời phú cho một nhan sắc khả ái, làn da trắng như trứng gà bóc và vóc dáng hoàn hảo với số đo 3 vòng 85-58-91, Ngọc Trinhluôn biết khai thác tối đa lợi thế hình thể của mình bằng những trang phục và hình ảnh sexy. Hầu hết các bộ ảnh quảng cáo nội y của người đẹp Trà Vinhđều khiến phái mạnh ngây ngất vì nó quá đẹp, quá gợi cảm. Người ta còn ví von, dường như Ngọc Trinh sinh ra để mặc đồ lót và cũng bởi thế, người ta không ngần ngại phong tặng cho cô danh hiệu \"Nữ hoàng nội y\" của showbiz Việt.

2. Tự tin và hay khoe khoang nhất

Ngay chính Ngọc Trinh cũng rất tự hào về nhan sắc của mình, cô đã có lần phát biểu: “Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi. Ví dụ khi mặc đồ kín thì hai cô người mẫu đều đẹp như nhau, nhưng khi cởi đồ chỉ còn đồ lót thì sẽ có một cô đẹp, còn một cô xấu”.

Hay: \"Bản thân nhiều cô người mẫu da trắng nhưng trắng không đều, cho dù họ có đi tắm trắng hay dưỡng da như tôi. Còn riêng tôi lại trắng đều từ trên xuống dưới, từ trước ra sau chỗ nào cũng một màu da như vậy hết, ngay cả vòng 3 là nơi dễ nứt hay nhăn da nhất thì cơ thể tôi vẫn rất ổn định. Tôi tự tin nhất với vòng mông và eo của mình, còn ngực thì bây giờ nhiều người có, hoặc họ làm lại nên mình cũng thấy nhiều\".



Không chỉ có vậy, Ngọc Trinh còn khoe thú xài hàng hiệu của mình: \"Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi. Hiện giờ tôi đang đi xe Audi A4. Tôi không thích đeo trang sức nhiều. Cái đồng hồ này là bạn trai tôi tặng, có mấy ngàn à…\".

3. Thật thà nhất

Với chia sẻ: \"Ngay từ nhỏ em đã được ba dạy là phải sống thật thà, và khi lớn lên em cũng thấy rằng sự thật thà rất cần thiết trong cuộc sống. Và em cũng thấy là người ta thường thương những người thật thà hơn là những người \"ít thật thà\"\", Ngọc Trinh đã rất vâng lời bố khi thể hiện sự thật thà ở mọi lúc, mọi nơi.

Cô không cảm thấy e ngại khi kể về cuộc sống riêng với xuất thân trong một gia đình nghèo khó, chuyện mình không có đủ tiền để trang trải cho cuộc sống, cũng không che giấu, thậm chí còn hãnh diện về việc có được sự đổi đời và cuộc sống xa hoa, sung túc như ngày hôm nay là nhờ bạn trai bao. Cô thẳng tuột bộc lộ quan điểm: \"Tôi chỉ yêu người giàu, tôi thích những người đàn ông chững chạc, bản lĩnh và thành đạt. Họ hiểu tâm lí và biết chiều…\".

Trinh cũng không cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận mình chẳng có tài năng gì, điều giỏi nhất của cô là ngoan ngoãn nghe lời người tình đại gia của mình. Cô cũng công khai nói rằng một ngày của mình chỉ gói gọn trong việc: ăn, ngủ, làm đẹp, xem phim, lên mạng đọc những thông tin về mình và… cười. Có thể nói, Ngọc Trinh là người thật thà nhất showbiz khi nghĩ gì nói đó chứ không khoa trương, hoa mỹ hay chau truốt trong những lời phát biểu của mình.



Thật thà là một đức tính tốt, tuy nhiên không phải điều gì cũng nên nói ra, sự thật nào cũng nên phơi bày bởi đôi khi, những sự thật trần trụi của một nhân vật được coi là người của công chúng như Ngọc Trinh sẽ mang hiệu ứng xấu, ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ, lối sống của giới trẻ.

4. Nhiều phát ngôn \"kinh điển\" nhất

Năm ngoái, dân tình xôn xao khi \"Nữ hoàng nội y\" lên báo khẳng định: \"Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ!\". Tiếp sau đó, cô nàng lại tự cho rằng \"xã hội đang tôn vinh em\". Chưa hết, trong một bài phỏng vấn gần đây, người đẹp lại khiến dư luận dậy sóng khi cho rằng \"Đàn bà chỉ cần đẹp và ngoan là đủ\" và nàng tự nhận mình là \"gái ngoan\" theo quan điểm ngoan là phải biết lấy khăn bông khi người yêu đi tắm, biết xoa bóp cho bạn tình thư giãn và tuyệt đối không đòi hỏi nhiều.

Nhưng có lẽ, gây choáng váng nhất vẫn là lời trần tình thật thà đến mức thô thiển rằng \"Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à\". Câu nói \"kinh điển\" này ngay lập tức “gây bão” trên cộng đồng mạng. Nó trở thành một hiện tượng có \"sức hút\" lớn đên nỗi giờ đây, mỗi khi nói về một điều tiêu cực gì đó, người ta cũng chêm vào mệnh đề \"cạp đất mà ăn\" một cách đầy chua chát, kiểu như: “Không bán dâm thì cạp đất mà ăn à?”, “Không gay thì cạp đất mà ăn à?”, \"Đi thi không có phao thì chỉ có nước cạp đất\", \"Từng đó tiền chắc chỉ mua đủ một cục đất để cạp\"…



Và cũng chính bởi những phát ngôn ngô nghê, trên mức thật thà ấy mà \"Nữ hoàng đồ lót\" thường xuyên phải hứng chịu \"búa rìu\" của dư luận. Họ chỉ trích cô là \"ít học\", \"chân dài óc ngắn\", \"người đẹp sống bám\",…

5. Dính \"thị phi\" nhiều nhất

Ngoài những màn khoe thân táo bạo, ngoài danh hiệu “Hoa hậu Việt Nam toàn cầu” được tôn vinh hồi năm 2011 bị mang tiếng là cuộc thi mang tầm vóc \"ao làng\", ngoài hàng loạt phát ngôn gây sốc bộc lộ lối sống thực dụng và quan điểm lệch lạc, cái tên Ngọc Trinh còn \"nổi như cồn\" khi một series \"ảnh nóng\" với đủ các tư thế phản cảm mà nhân vật bị tình nghi không ai khác chính là người đẹp miền Tây này bị lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn.

Mới đây, Ngọc Trinh lại bị nhận xét là \"ít học\", \"thiếu văn hóa\", \"phản cảm\" khi khoe một số bức ảnh mới trong chuyến về quê của mình. Trong số đó có bức ảnh cô để cả bàn tọa lên mộ mẹ đẻ - người đã vì mạng sống của cô mà hy sinh bản thân mình. Trước đó, cô nàng đã bị phê phán là bất hiếu khi tâm sự trong một bài trả lời phỏng vấn rằng cô không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, cô chỉ biết thương người mẹ sau vì khi cô ra đời, mẹ đã không còn nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)