Ảnh - truyện vui 2012-12-23 09:25:24

Choáng với những bể bơi đẹp nhất


 

Với không gian rộng lớn, thoáng đãng cùng vị trí đặc biệt và thiết kế độc đáo, những hồ bơi trong các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đôi khi còn được so sánh với vẻ đẹp của tạo hóa thiên nhiên.
1. Marina Bay Sands, Singapore

  Khách sạn 5 sao nổi tiếng tại đất nước sư tử, Marina Bay Sands, ngay khi mới khánh thành đã gây được sự chú ý với bể bơi trên tầng cao nhất. Marina Bay Sands bao gồm 3 tòa tháp khác nhau, mỗi tòa tháp cao 55 tầng và được kết nối lại bằng một khu vườn trên tầng thượng.

Khu tổ hợp “Sky Park” đúng như tên gọi với những công viên tràn ngập không khí trong lành, khu cây xanh và đặc biệt là hồ bơi khổng lồ như nối liền với bầu trời. Với bể bơi này, các vị khách có cảm giác như được ngâm mình giữa lưng chừng trời và có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố.

2. The Cambrian Adelboden, Thụy Sĩ

Cambrian Adelboden, khách sạn 4 sao tại làng Adelboden của Thụy Sĩ cũng được thiết kế bể bơi ngay trên tầng cao nhất. Từ nơi đây, các vị khách có thể ngắm nhìn các ngọn núi hùng vĩ, được bao phủ tuyết trắng xóa vào mùa đông.

3. The Sarojin, Thái Lan
 

Khách sạn Sarojin tọa lạc tại bãi biển Khao Lak, một trong những cảnh đẹp nổi tiếng ở đất nước Thái Lan. Khách sạn có 55 kiểu phòng khác nhau được thiết kế giữa các khu vườn nhiệt đới. Mỗi căn phòng được thiết kế theo phong cách châu Á, giúp các vị khách có cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Hồ bơi khách sạn cũng được thiết kế giữa các loại cây trái, thảo mộc, mang lại cảm giác trong lành, tươi mới.

4. Hotel Cavo Tagoo, Hy Lạp
 

Khách sạn 5 sao Cavo Tagoo khiến các vị khách hài lòng bởi không khí cởi mở, nội thất màu trắng trang nhã cùng sự sang trọng. Những hồ bơi được thiết kế như nối liền với biển và bầu trời. Khu phòng nghỉ mang phong cách truyền thống của những hòn đảo ở Hy Lạp. Vào ban đêm, hiệu ứng ánh sáng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp, du khách có thể thưởng thức một ly cocktail tại quầy bar của bể bơi và ngắm nhìn cảnh biển về đêm.

5. W Retreat & Spa Maldives, Man-đi-vơ

Khu nghỉ dưỡng sang trọng W Retreat & Spa Maldives tại đất nước Maldives nằm trên một hòn đảo xinh đẹp thuộc sở hữu tư nhân. Các biệt thự có tầm nhìn ra Ấn Độ Dương tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu để các du khách thưởng ngoạn. Những hồ bơi riêng của các biệt thự tại khách sạn cũng đều hướng ra đại dương trong xanh và rộng lớn.

6. Mardan Palace Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ

Mardan Palace có bể bơi ngoài trời rộng hơn 900 m2, nằm trong danh sách những bể bơi rộng nhất thế giới. Mardan Palace có hơn 560 phòng trong khu vực rộng lớn, với 10 nhà hàng khác nhau, 14 quán bar.

7. Ubud Hanging Gardens, Indonesia
 

Khu nghỉ dưỡng 5 sao cao cấp Ubtaijcaldives nằm ở hòn đảo Bali xinh đẹp và nổi tiếng nhất Indonesia. Ubtaijcaldives có 38 biệt thự sang trọng, trong thảm thực vật rộng lớn, vườn hoa lan, những ngọn đồi và sông Ayung.

Hồ bơi chung được thiết kế độc đáo với hai tầng, trong khi các bể bơi riêng tại các biệt thự có màu nước tự nhiên, bao quanh là các vườn cây nhiệt đới, tạo nên không gian hoàn hảo để thư giãn.

8. The Joule Dallas, Mỹ


Khách sạn The Joule Dallas nằm ở trung tâm Dallas, bang Texas. Khách sạn bao gồm 121 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách tối giản, hiện đại. Hồ bơi được thiết kế trên tầng thượng, kéo dài ra khỏi một mặt của tòa nhà, tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Từ đây, các du khách có được tầm nhìn toàn cảnh ra thành phố sôi động và nhộn nhịp phía dưới.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)