Tin tức - pháp luật 2019-05-08 10:26:01

Choáng váng với thanh niên 'Sở Khanh' yêu 5 cô cùng một lúc, còn hứa hẹn làm đám cưới với cả 5 người


Dân mạng đang rần rần chia sẻ những đoạn tin nhắn mùi mẫn giữa chàng thanh niên gửi tới 5 cô gái.

Hiện tại, trên mạng xã hội đang rầm rộ câu chuyện của một cô gái vô tình phát hiện bị bạn trai "cắm sừng". Đi kèm những bức ảnh chụp màn hình những đoạn tin nhắn mùi mẫn mà gã bạn trai Sở Khanh gửi đến 4 cô gái khác, nữ chính tội nghiệp tâm sự trong bức xúc: "Hôm qua, người yêu mình ghé nhà mình chơi rồi ngủ trưa trên phòng. Mình thấy điện thoại sáng tin nhắn thì liếc thấy có tin nhắn đến kiểu vợ yêu, em yêu gì đó. 3 máu 6 cơn, mình mới mở điện thoại ra (do mấy lần lão mở mật khẩu tôi có nhìn được pass mà tin tưởng nên không quan tâm ấy).

Và không chỉ mình bị lừa mà cả 5 đứa đều bị lừa hết. Bình thường nó nhắn tin cho mình rất ít. Kiểu 1 ngày nhắn sáng 1, 2 tin, trưa gọi nói 1, 2 câu hỏi han giục ăn cơm xong tối thì nhắn tin tầm 20 phút rồi đi ngủ. Mình vẫn nghĩ là kiểu nhắn ít sẽ là người trưởng thành, lo lắng tương lai sự nghiệp nhưng không phải các bạn ạ. Nó còn nhắn cho 4 người nữa mà còn phân bổ ngày này facetime người này, ngày nọ đi chơi với người kia… Nói chung dã man thanh niên bắt cá 5 tay".

Được biết, người yêu của cô gái này "tòm tem" với 4 người nữa, trong đó 2 người ở Hà Nội, 1 Sài Gòn và 1 Hạ Long. Không chỉ yêu đương qua lại, gã Sở Khanh thậm chí còn hứa hẹn làm đám cưới với tất cả 5 cô dù trước đó có nói với người yêu hiện tại rằng sang tháng sẽ đưa cô về ra mắt và dự định làm đám cưới vào tháng 9 âm lịch.










Đoạn tin nhắn mùi mẫn của gã Sở Khanh gửi cho các cô gái khác bị người yêu phát hiện

Từ những ảnh chụp tin nhắn có thể thấy, chàng thanh niên lăng nhăng rất "chuyên nghiệp" trong việc tán tỉnh nhiều người cùng một lúc. Anh chàng thậm chí còn để nhiều màu khác nhau cho mỗi cuộc trò chuyện và đặt biệt danh cho từng người để không bị nhầm lẫn.

Ngay sau khi đăng tải, tâm sự của cô gái bị bạn trai cắm sừng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ và bức xúc trước hành động trái đạo đức của chàng trai và gửi lời động viên cô gái, cho rằng cô còn may mắn khi phát hiện ra chuyện này trước khi cưới để sớm chia tay anh chàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)