Chuyện lạ 2014-01-03 09:17:11

Choáng váng với những kiểu đón tết của giới lắm tiền nhiều của


[size=6] Để mừng năm mới giới nhà giàu có những cách tiêu tiền thật khác người.[/size]
 
“Bữa ăn trên trời” của các đại gia trong dịp đầu năm
đại gia

Những đại gia có niềm đam mê ẩm thực chắc hẳn sẽ thích thú với những trải nghiệm đầy mới mẻ và thú vị khi được thưởng thức các bữa ăn độc đáo trên bãi cỏ, trên mặt nước hay thậm chí là “trên trời” trong bữa tiệc ẩm thực ở Qatar được tổ chức trong những ngày đầu năm.
Tham gia sự kiện này, các đại gia Qatar có cơ hội thưởng thức các bữa ăn trên biển đầy thú vị, khám phá cảm giác mới lạ khi ngồi ăn trên chiếc bàn lơ lửng giữa không trung. Nhiều món ăn quốc tế đặc sắc được bày bán tại lễ hội ẩm thực lần này như bánh mì ổ dẹp Ả rập, thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ, sushi của Nhật Bản, gà bơ Ấn Độ cùng nhiều món ăn địa phương nổi tiếng khác.
Đây cũng được cho là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn học hỏi các kỹ năng nấu nướng chuyên nghiệp từ các đầu bếp nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, mọi người tham dự sự kiện này còn được thưởng thức các tiết mục múa Ả rập sôi động.
Triệu phú Ấn Độ “diện” áo vàng ròng nhân dịp năm mới

Samrat Moze mặc chiếc áo bằng vàng ròng nặng 8,5kg cùng với các vòng tay, vòng cổ, nhẫn bằng vàng ròng.


Một nhóm thợ kim hoàn đã làm việc 18 giờ mỗi ngày trong vòng 15 ngày liên tục để chế tác nên một chiếc áo làm bằng vàng ròng nguyên chất cho một doanh nhân Ấn Độ ‘diện’ trong dịp năm mới. Chủ nhân của chiếc áo là Samrat Moze, ngoài 30 tuổi.
Thân áo làm toàn bằng vàng, cúc áo là 8 viên đá quý Swarovski. Thắt lưng của áo cũng được làm từ vàng.
Diện cùng chiếc áo trong ngày năm mới là đầy những vòng tay, vòng cổ, nhẫn bằng vàng ròng. “Mọi người mua xe ô tô hoặc đi nghỉ nước ngoài. Đối với tôi, vàng là niềm đam mê tột độ” – Moze nói thêm là ông không phải lo ngại gì về vấn đề an ninh vì ông có bảo vệ riêng.
Dubai lập kỷ lục màn bắn pháo hoa lớn nhất thế giới

 

Với những đất nước nhiều tiền lắm của tại Trung Đông thì việc chi một số tiền lớn để chào mừng năm mới là điều "dễ như đi chợ".
Màn bắn pháo hoa diễn ra tại nhiều địa điểm trên bờ biển Dubai, bao gồm quần đảo nhân tạo hình cây cọ Palm và tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa, 828 m.

 

Được biết, nhà tài trợ chính cho màn trình diễn này là rất nhiều đại gia Ả rập nhiều tiền lắm của.
Các nhà tổ chức cho biết 500.000 quả pháo hoa đã được sử dụng cho màn trình diễn năm nay. Đây được cho là màn bắn pháo hoa lớn nhất thế giới cho tới nay. Trước đó, vào năm 2011, Kuwait đã lập kỷ lục với 77.282 quả pháo hoa trong 1 giờ bắn liên tục.
Các đại diện của tổ chức Guinness cũng đã có mặt tại Dubai để xác nhận màn trình diễn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)