Thời trang - làm đẹp 2014-08-22 19:10:04

Choáng váng với "Mỹ nhân có râu" chụp hình quảng cáo "nội y"


Tôi đã khóc khi nhìn thấy cô ấy….(((


Nữ ca sĩ Conchita Wurst, quán quân của chương trình Eurovision năm 2014, xuất hiện trong bộ ảnh thời trang gợi cảm và khiêu khích cùng nhà thiết kế Karl Lagerfeld. Conchita Wurst không chỉ nổi tiếng nhờ giọng hát đặc biệt mà cả bởi phong cách thời trang rất ấn tượng của mình. Conchita Wurst là nam giới nhưng cô lại ăn mặc, trang điểm như phụ nữ khi xuất hiện trên sân khấu. Trái với vẻ ngoài nữ tính, Conchita Wurst vẫn giữ lại bộ râu quai nón nam tính.

Được biết, quán quân của chương trình Eurovision đã được mời trình diễn thời trang, chụp ảnh, làm người mẫu cho bộ sưu tập Thu/Đông năm 2014 của nhãn hiệu Jean Paul Gaultier hồi tháng 7 vừa rồi. Giờ đây, mỹ nhân 25 tuổi tiếp tục được mời làm người mẫu trong một bộ ảnh quảng cáo nội y cùng ngôi sao đang mang bầu Ashleigh Good.

Conchita diện đồ của Givenchy trong loạt ảnh này.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Conchita đã hé lộ về cuộc sống thời thơ ấu của mình và hành trình mà cô đã trải qua để có được như ngày hôm nay. 


“Conchita chính là câu chuyện về cuộc đời tôi. Tôi lớn lên tại một thị trấn nhỏ ở Úc, một thị trấn mà quan điểm của mọi người rất cổ hủ và truyền thống. Và khi đó, trong mắt mọi người, tôi là một cậu bé kỳ dị lúc nào cũng mặc đồ của con gái khi ra đường”, giọng ca 25 tuổi tâm sự.


Conchita bắt đầu bước chân vào làng giải trí khi 14 tuổi và trong một dịp đặc biệt, vào năm 2010, một người bạn của nữ ca sĩ nổi tiếng đã đứng ra tổ chức một buổi trình diễn tại quán rượu cho ban nhạc của cô. Conchita nhận ra rằng, cô cần phải tiếp xúc với những nghệ sĩ thực thụ, học hỏi từ họ để trở thành một ca sĩ được nhiều người biết đến. Và Conchita đã thành công khi giờ đây, cái tên của cô không chỉ được biết tới tại Áo mà nhiều khán giả trên thế giới cũng quan tâm và yêu mến cô.


Nhà thiết kế Karl Lagerfeld của Chanel thú nhận, ông rất ngưỡng mộ phong cách đặc biệt và khác người của Conchita. “Tôi thích Conchita không chỉ bởi giọng hát tuyệt vời của cô ấy mà còn bởi cô ấy dám làm những điều đặc biệt chưa từng có. Chúng tôi đã nghe kể về những người phụ nữ được hóa trang có râu nhưng chưa bao giờ được gặp một người đàn ông có râu nhưng lại tạo dáng, ăn mặc như một phụ nữ thực thụ. Điều này thực sự rất đặc biệt”, nhà thiết kế của Chanel phát biểu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)