Bóng đá 2014-02-11 06:30:32

Choáng: Scandal sex chấn động ở tuổi 53 của Maradona


[size=6] Ở tuổi 53, Maradona vừa gây ra một scandal sex rúng động… thật đúng là đa tình quá mức.[/size]
 
Theo nguồn đáng tin từ Argentina, Cậu bé vàng Maradona sắp làm cha lần thứ… 6. Nhưng điểm gây sốc là ở chỗ mẹ của đứa bé sẽ không phải người tình trẻ Rocio Oliva đang sống cùng Cậu bé vàng ở Dubai. Người được cho là đang mang thai đứa con thứ 6 cho Maradona, đáng ngạc nhiên, chính là cô bạn gái cũ Veronica Ojeda – người đã bị Cậu bé vàng vứt bỏ khi mang bầu đứa con thứ 5 cho ông (Diego Fernando).
Sau khi Veronica Ojeda hạ sinh bé Diego Fernando, cô liên tục nài nỉ, thậm chí dùng tình phụ tử để lôi kéo Maradona trở lại. Song đang vui vầy bên tình trẻ đầy sức sống, hẳn nhiên Cậu bé vàng không muốn trở về bên gái một con xồ xề.
Ấy vậy mà trong 1 lần trốn Rocio Oliva để về… thăm con trai, Maradona đã lại “mây mưa” với tình cũ, để lại một cái thai.
Hiện Cậu bé vàng đang tìm cách lẩn tránh, không muốn trực tiếp nghe Veronica Ojeda báo “tin dữ”. Trong khi đó, cô bạn gái Rocio Oliva thì tức giận tràn hông và đang làm đủ mọi cách để hành hạ tinh thần huyền thoại bóng đá người Argentina. Nên biết thời trẻ Rocio Oliva là gái giang hồ, từng buôn bán ma túy. Làm mất lòng mỹ nhân như vậy, Cậu bé vàng thiệt thân như chơi.

Rocio Oliva mới đi bơm ngực để "phục vụ" Maradona ấy thế nhưng lại chẳng được Cậu bé vàng cho mụn con nào hòng chia tài sản sau này!


Xa hơn nữa, miếng bánh béo bở là tài sản của Cậu bé vàng lại đang có thêm một người được “chia chác”. Không biết có thêm 1 con vớiMaradona, Veronica Ojeda đòi hỏi thêm được chút ít công bằng? Chỉ biết hồi cuối năm 2013 vừa rồi, mỹ nhân từng có hơn 7 năm mặn nồng với Maradona ôm con tới gặp tình cũ chúc mừng. Song Veronica đã phải chịu một phen tủi hờn khi bắt gặp cảnh Cậu bé vàng đang ân ái, vui vầy bên tình trẻ.
Một cuộc cãi vã đã xảy ra linh đình ngay trong đêm Giao thừa đó, giờ khi scandal đình đám này xảy ra, liệu Veronica và Rocio có gặp nhau “tính hết nợ nần”?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)