Hot boy - hot girl 2015-10-26 00:52:44

Choáng nữ đại gia xinh đẹp mua siêu xe Mercedes AMG GTS Edition 1


Theo đó nữ đại gia Vũ Thu Thúy là nữ đại gia đầu tiên sở hữu siêu xe Mercedes AMG GTS Edition 1 đây là siêu xe cực hot và cũng là chiếc thứ 2 được mua chính hãng. Ngoài ra nữ đại gia này còn sở hữu một xe siêu sang Maybach S600.


Chị Vũ Thu Thủy nhận chìa khóa siêu xe Mercedes giá sau đăng ký gần 10 tỷ đồng.

Vị nữ đại gia mua siêu xe Mercedes AMG GTS Edition 1 tên là Vũ Thu Thúy sinh năm 1983 là một người phụ nữ thành đạt, được biết chị quê gốc Bắc và hiện đang sống và làm việc ở một doanh nghiệp lớn trong Sài Gòn.

Theo baoxehoi.net loan tin, vị nữ đại gia Vũ Thu Thủy là người đam mê các dòng xe Mercedes, chị từng sở hữu một chiếc Mercedes E class, sau đó chị mua một chiếc Maybach S600 giá 11 tỷ và hiện tại cách đây 3 ngày chị mua siêu xe Mercedes AMG GTS cực độc.

Được biết chiếc siêu xe Mercedes AMG GTS của chị là một siêu xe rất mạnh

Sức mạnh của phiên bản Mercedes Edition 1 mà chị mua đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh 503 mã lực và 650 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp với 4 chế độ: Comfort, Sport, Sport Plus và Race. AMG GT S Edition 1 cán mốc 100 km/h với 3.7 giây ấn tượng trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.

GTS AMG là dòng xe trực thuộc Mercedes-AMG bộ phận chuyên độ xe trực thuộc Mercedes-Benz, bản nâng cấp của mẫu xe cánh chim SLS GT trước đây, ra mắt vào tháng 9/2014 nhưng GT đã nhận được những tín hiệu vô cùng khả quan, được giới chơi xe quốc tế săn đón và những chiếc xe như Mercedes AMG GT S Edition 1 giúp khẳng định vị thế xe đua hạng sang của Mercedes trên bản đồ thế giới.


Ngoài ra vị nữ đại gia xinh đẹp này còn sở hữu một xe siêu sang Maybach S600 có giá bán đến tay chủ nhân lên đến 11 tỷ đồng.


Nữ đại gia đang ngồi trong xe siêu sang Maybach S600 giá 11 tỷ. Rất nhiều người ngưỡng mộ vị nữ đại gia siêu giàu và xinh đẹp.

Cùng ngắm bộ ảnh full dưới đây của nữ đại gia này

Cùng ngắm vài ảnh nữ hot girl xinh đẹp chịu chơi


Nữ hot girl có đồng hồ vài trăm triệu và nhẫn kim cương đắt giá


Cô thường xuyên mua sắm ở những trung tâm hàng hiệu.


Những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.


Khuôn mặt tươi xinh như hoa.


Nụ cười nhẹ nhàng và tinh tế


Những đôi giầy sang trọng và lịch sự.



Nhiều chiếc túi hàng hiệu giá vài trăm triệu / 1 chiếc



THẾ THÀNH

Nguồn: Tin mới Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)