Chuyện lạ 2011-11-22 23:22:53

Chợ tình công viên ở Thượng Hải


Mỗi cuối tuần, hàng trăm bậc phụ huynh đã cao tuổi tập trung ở công viên Thượng Hải trong niềm hy vọng tìm được một người bạn đời phù hợp cho những đứa con quá bận rộn của họ.



Công viên Nhân Dân ở thành phố Thượng Hải, phía đông Trung Quốc là điểm hẹn quen thuộc của hàng trăm bậc phụ huynh. Cứ vào cuối tuần, họ mang theo ảnh và những thông tin về con cái mình đến đây tham gia Ngày hẹn hò giấu mặt.




Vì con cái mải "lao đầu" vào công việc và không còn thời gian để hẹn hò nên các bậc cha mẹ phải thay con đi tìm tình yêu.




Họ giới thiệu và trao đổi ảnh của con em mình cho nhau, hy vọng sẽ tìm được "mối" thích hợp.




Trong số các bậc cha mẹ đến đây, không ít người đã tóc đã nhuốm bạc. Họ ngồi lại với nhau và bày những thông tin về con cái mình ra thành hàng dọc đường qua lại để các bậc phụ huynh khác tiện tìm hiểu.




Một người mẹ chăm chú đọc hàng loạt tờ thông tin về những thanh niên độc thân gắn trên dây.




Những người cao tuổi tham dự ngày hẹn hò với nét mặt âu tư, lo lắng.




Một người cha cúi đầu mệt mỏi giữa chi chít những bảng thông tin giới thiệu bản thân. Việc cha mẹ thay thế con cái đi tìm bạn đời đang dần trở thành một hiện tượng phổ biến trên khắp Trung Quốc, Theo các chuyên gia, hiện Trung Quốc có đến 180 triệu người độc thân và tỷ lệ chênh lệch nam nữ năm ngoái là 118 so với 100.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)