Điện thoại - Tablet 2011-04-19 11:07:57

Cho phép đặt hàng Xperia Arc tại Việt Nam giá mềm


mẫu điện thoại chạy Android sẽ được phân phối chính thức ở Việt Nam vào tháng 5 tới. Và hôm nay người dùng đã có thể bắt đầu đặt hàng mẫu điện thoại siêu mỏng này.

Trước đây, đại diện Sony Ericsson cho biết Xperia Arc sẽ được phân phối tại Việt Nam với mức giá 17.9 triệu đồng. Tuy nhiên, khi cho phép đặt hàng và trước thời điểm được tung ra thị trường, Sony Ericssion đã điều chỉnh giá bán xuống còn 16.499 triệu đồng.



Tuy đã được giảm gần 1.5 triệu đồng so với mức giá dự kiến, nhưng ở tầm giá mới này, Xperia Arc vẫn đang có giá khá cao so với các mẫu Smartphone khác tại Việt Nam.







Từ hôm nay, người dùng có thể đặt hàng trước mẫu điện thoại này, và thời gian giao hàng sẽ trong đầu tháng 5 tới, người dùng đặt hàng trước sẽ có mức giá ưu tiên là 15.9 triệu đồng.

Xperia Arc là mẫu điện thoại cao cấp chạy Android 2.3 Gingerbread với thiết kế rất mỏng, chỉ 8.7mm. Máy được trang bị màn hình Mobile Bravia 4.3 inch độ phân giải 480x854 pixel, bộ xử lý lõi kép 1Ghz, 512MB RAM và sở hữu Camera với cảm biến Exmor R 8 Megapixel.

Máy sẽ được bán kèm thẻ nhớ 16GB và bao da tặng kèm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)