Chuyện lạ 2012-07-08 12:46:40

CHO HỔ VÀO NHÀ VÌ TƯỞNG LÀ... MÈO


Sáng sớm, tưởng con hổ chui vào bếp nhà mình chỉ là con mèo to, anh Lữ Bố (Lu Bu)thản nhiên đi làm, để vợ ở nhà một mình với… hổ.

Anh Lữ kể: \"Tầm 5h sáng 5/07/2012, chúng tôi vẫn còn chưa dậy, bỗng nghe tiếng chó, gà kêu ầm ĩ, vợ tôi đoán có kẻ bắt trộm gà nên chúng tôi vội bật dậy ra tóm kẻ trộm\". Tuy nhiên vừa bước ra khỏi nhà thì vợ chồng anh phát hiện không phải kẻ trộm, mà có một \"con mèo to đùng\" đang đi đi lại lại trong sân, rồi chui tọt vào bếp nhà anh.

Anh nói thêm: \"Nó dài khoảng nửa mét, tai rất nhọn, râu dài. Lúc ấy, 2 con chó giữ nhà xông ra sủa ỏm tỏi, đàn gà thì sợ hãi chạy toán loạn, có con rơi cả vào ao nước bên cạnh. Tôi nhận không ra đó là con gì, nhìn na ná giống mèo, hoặc là một giống chó gì đó là lạ\".





Con hổ nằm lì trong góc bếp.

Con "mèo" chui vào bếp, anh cũng chạy theo, định đuổi nó ra nhưng nó cứ loanh quanh ở góc bếp, rồi chui luôn xuống gầm của cái giường nhỏ đặt trong bếp. Anh Lữ cho biết: "Tôi xua thế nào nó cũng không chui ra, định dắt chó vào dọa thì mấy con chó nhất quyết không vào, chỉ đứng ngoài sủa inh ỏi".

Nghĩ là không sao, anh Lữ liền ra ngoài có việc, để vợ ở nhà một mình với "con mèo" đó. Tuy nhiên tới 4h chiều hôm đó, vợ anh gọi điện, sợ hãi nói: "Anh về ngay, người ta bảo đó là con hổ đấy!".

Chị Trương, vợ anh kể, trước cửa nhà họ có kinh doanh một ao cá, thường cho người ta tới câu. Lúc 4h, có người tới câu, đi vào bếp lấy dụng cụ, chẳng ngờ nghe thấy tiếng gầm phát ra trong đó, sợ toát mồ hôi. Người này vội gọi những người khác vào, lấy đèn pin soi và phát hiện lù lù một con hổ đang nằm trong gầm giường.







Sau hơn 20 phút vật lộn, con hổ đã bị bắt và đưa về vườn thú.

Sau khi về nhà, anh Lữ lập tức báo cảnh sát. Qua quan sát, cảnh sát cũng xác nhận đây đích thị là một con hổ non. Họ liền khóa cửa bếp, liên lạc với Sở Lâm nghiệp và Vườn thú để bắt hổ.

Đến 8h tối hôm ấy, sau hơn 20 phút vật lộn, cảnh sát và các nhân viên vườn thú đã bắt được con hổ, cho vào lồng chở về vườn thú thành phố. Hiện vẫn chưa rõ vì sao con hổ lại lưu lạc ngoài đường như vậy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)