Chuyện lạ 2011-08-06 08:47:35

Cho bố 'sàm sỡ' để được gặp bạn trai


òa án tỉnh Saskatoon, Canada đã tuyên án 2,5 năm tù giam đối với ông bố 36 tuổi sau khi ông này nhận tội tấn công tình dục cô con gái tuổi teen.

Danh tính của người đàn ông này không được các nhà chức trách tiết lộ. Theo hồ sơ tòa án, người đàn ông này có quan hệ tình dục với con gái mình vào mùa hè năm ngoái và vài lần có hành vi sàm sỡ vào khu vực nhạy cảm của cô con gái.

không đồng ý cho cô con gái 15 tuổi tiếp tục hẹn hò với bạn trai nên ông ta đã đưa ra một thỏa thuận. Ông ta yêu cầu rằng nếu con gái chịu “quan hệ” với ông ta thì sẽ được phép hẹn hò với cậu bạn mà cô bé thích. Vì muốn giữ người bạn trai, cô bé đã chấp nhận lời đề nghị của bố. Sau đó, không chỉ một lần "yêu" con gái, ông ta còn vài lần sàm sỡ cô bé.

Cảnh sát địa phương đã bắt giam ông bố này với các cáo buộc tấn công tình dục con gái và tội loạn luân. Tại tòa, ông ta đã bị kết án 2,5 năm tù giam sau khi chỉ thừa nhận tội tấn công tình dục con gái.

Một thẩm phán cho biết, nguyên nhân khiến ông bố này có những hành động như vậy có thể do từ nhỏ, ông ta từng bị cha mẹ lạm dụng thể chất và bị một người giữ trẻ lạm dụng tình dục.

Sau khi sự việc xảy ra, cô con gái đã được đưa về sống tại nhà bà ngoại. Còn mẹ của cô gái vẫn quyết định ở lại nhà để dành thời gian chăm sóc chồng và giữ cho mối quan hệ gia đình không bị rạn nứt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)