Hot boy - hot girl 2019-05-23 03:27:21

Chịu đau đớn để hút mỡ ngự.c, hot girl Hải Dương trở lại lợi hại hơn xưa với vòng 1 đồ sộ hết cỡ


Chỉ sau thời gian ngắn im hơn lặng tiếng, hot girl ngự.c khủng đã trở lại với vòng 1 khủng hơn trước gấp nhiều lần.

    [*]Thêm loạt ảnh Trâm Anh thời vòng 1, vòng 3 còn lép kẹp bị dân mạng 'khui lại'
    [*]Jun Vũ khoe ảnh vòng 1 căng đầy đẹp mê hồn dưới nắng hoàng hôn trên biển

Hot girl Hải Dương, nữ sinh ngư.c 110 cm hay hot girl ngự.c khủng là cái những cái tên không còn xa lạ đối với dân mạng Việt. Từ khi mới xuất hiện, cô nàng đã làm các anh em đứng ngồi không yên với số đo vòng 1 quá khổ của mình.

Hot girl Hải Dương đã từng gây bão

Sở hữu vòng 1 đầy đặn, nở nang là niềm mơ ước của hầu hết các cô gái nhưng đó lại là nỗi khổ “trời không thấu đất không hay” của cô gái Võ Thị Huyền Trang, sinh năm 2000, đang sinh sống tại Hải Dương. Chỉ vì phải mang theo vòng 1 quá khổ nên từ khi dậy thì, cô luôn là tâm điểm chú ý khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Cô cũng không ít lần chia sẻ về những khó khăn mà mình gặp phải trong cuộc sống vì vòng 1 lên tới 110cm: Đi lại khó khăn, chọn size quần áo cũng chưa bao giờ là việc dễ dàng…

VIDEO LIÊN QUAN


Những bài tập tăng kích cỡ vòng 1, siên rèn luyện thì “lép” cũng thành đầy đặn


Clip: Hương Tràm sang Mỹ du học vẫn "đá xéo" Chi Pu:" Nhạc thì rất là hay nhưng mà hát như…" ?


Ngọc Trinh tiếp tục hở bạo lần thứ 3 nhìn như mặc đồ lót quấn khăn tắm đi dự tiệc ?

Vòng 1 quá khổ đã khiến cô gặp không ít khó khăn

Chính vì những bất tiện đó, năm 2018 vừa qua Thu Trang đã quyết định tiến hành hút 6 lít mỡ ngự.c. Trong quá trình phẫu thuật, cô cũng đã không ngần ngại công khai những hình ảnh trong quá trình và đã phải nhận phải không ít ý kiến trái chiều từ phía dư luận.

Cách đây không lâu, hot girl Hải Dương lại tiếp tục gây bão với hình ảnh hiện tại sau thời gian vắng bóng. Khác hẳn so với hình ảnh cơ thể gọn gàng trước đó, ngoại hình hiện tại của Thu Trang đã “phát tướng” hơn rất nhiều.

Những hình ảnh gây choáng mới nhất của cô nàng

Đặc biệt khi nhìn vào vòng 1, không thể tin đây là hình ảnh của cô gái đã từng phải hút 6 lít mỡ ngự.c. Những hình ảnh này thực sự khiến dân mạng không thôi ngỡ ngàng.

Những hình ảnh cũng đặt ra nhiều câu hỏi cho mọi người: Vì sao vòng 1 của cô lại bỗng nhiên to ra như vậy? Liệu có phải do chiếc áo cô ấy mặc không? Có phải do cân nặng nên vòng 1 của cô cũng phát theo?

Tuy nhiên, không biết vì lý do gì thì với ngoại hình hiện tại dân mạng cũng dành lời khuyên cho cô nên tiếp tục công cuộc giảm cân cũng như thu gọn vòng 1 để dễ dàng hơn trong cuộc sống.

Gia Hân/ Theo Thế Giới Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)