Ôtô - xe máy 2014-03-20 08:20:58

Chiêm ngưỡng siêu xe Bentley Flying Spur V8 giá 13 tỷ đồng


(Baoxehoi) Mức giá công bố mới nhất của dòng xe này tại Anh là 230.000$ về Việt Nam dòng xe này có giá khoảng 13 tỷ đồng. Hiện dòng xe này chưa xuất hiện ở Việt Nam.

Tại triển lãm Geneva 2014, Bentley sẽ ra mắt thêm tùy chọn động cơ 4 lít V8  turbin tăng áp kép cho Flying Spur. Ở phiên bản hiện hành, chiếc sedan hạng sang trang bị động cơ twin-turbo 6 lít W12 công suất 617 mã lực và mô-men xoắn 800 Nm. Động cơ 4 lít V8 cung cấp công suất 500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 660 Nm, sưc mạnh truyền đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động 4 bánh cùng hộp số tự động 8 cấp FZ.
Bentley Flying Spur thêm tùy chọn động cơ 4 lít V8 mới.
Chiếc Flying Spur V8 mới cần tới 5,2 giây để có được tốc độ 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 295 km/h. Với bình xăng đầy, chiếc xe có thể đi được 840 km, nhờ trang bị các công nghệ giúp tiết kiệm nhiên liệu và công nghệ dừng hoạt động xi-lanh.
 
So với Flying Spur W12, phiên bản động cơ V8 có thể phân biệt bằng mắt thông qua lưới ở ba-đờ-xốc trước màu đen, ống xả mạ crôm hình số 8 và huy hiệu Bentley có cánh với màu đỏ ở trung tâm. Khách hàng có thêm tùy chọn 7 màu cho ngoại thất và 4 màu cho nội thất, hoặc cũng có thể cấu hình chiếc sedan hạng sang với tùy chọn gói hệ thống giải trí cùng ghế ngồi phía sau rộng rãi hơn.
 
Ngoài ra, Flying Spur còn trang bị màn hình cảm ứng ở trung tâm bảng điều khiển, màn hình cảm ứng ở phía sau ghế trước, giúp người ngồi sau kiểm soát hệ thống thông tin giải trí, khí hậu. Thêm tùy chọn gói Mulliner Driving Specification với bộ vành 20 inch hợp kim thể thao 5 chấu, bàn đạp bằng hợp kim.




[size=6][/size]

Hốc gió liền dải và lớn hơn so với mẫu xe hiện hành.




Đèn hậu khiêm tốn hơn và theo kiểu nằm ngang.



Một số tùy chọn cho hàng ghế sau gồm hệ thống âm thanh Naim 1.100 watt với 11 loa, hệ thống giải trí với 2 màn hình 10 inch hay bộ phát Wi-Fi.





Cao Cường (Báo xe hơi và đời sống)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)