Chuyện lạ 2011-08-10 06:22:19

chiếc xe máy dài nhất quả đất =))


[indent]Một người đàn ông, đến từ Lincolnshire (Anh) đã tạo ra chiếc mô tô dài nhất trên thế giới, với chiều dài kỷ lục 22 m.

Anh Colin Furze, 31 tuổi, đã mất 1 tháng để hoàn thành chiếc mô tô có 25 chỗ ngồi và có chiều dài tương đương chiều dài của một sân tennis. Colin đã sử dụng động cơ 125 cc của một chiếc xe moped và chế tạo khung bằng nhôm tổng hợp cho chiếc xe mô tô của mình.

Chiếc xe mô tô của anh Colin sau khi hoàn thành đã đạt vận tốc lên tới 56 km/h. Tuy nhiên, nhược điểm của chiếc mô tô này là hầu như không thể lái nó. Mới đây, chiếc xe mô tô 25 chỗ ngồi này đã chạy thử nghiệm thành công với đoạn đường 1,6 km trên sân bay Saltby Airfield ở Lincolnshire, Anh.
Chiếc mô tô có 25 chỗ ngồi và có chiều dài tương đương chiều dài của một sân tennis.

“Khi lần đầu tiên ngồi trên chiếc xe này, tôi nghĩ nó sẽ không bao giờ hoạt động và tôi nghĩ ở tốc độ chậm nó sẽ gần như không thể giữ thg bằng. Tuy nhiên, mọi việc khả quan hơn tôi nghĩ khi chiếc xe di chuyển như một chiếc xe mô tô bình thường nhưng rất khó lái”, anh Colin Furze cho biết.

Hiện tại, Colin Furze đang gửi đoạn video chạy thử chiếc xe mô tô với sự chứng kiến của các nhân chứng tới tổ chức Sách kỷ lục thế giới Guinness để họ kiểm ra. Theo Sách kỷ lục thế giới Guinness, kỷ lục chiếc xe mô tô dài nhất hiện nay là 14m.



Colin Furze cũng đang giữa kỷ lục với chiếc xe scooter nhanh nhất thế giới, với tốc độ lên tới 114 km/h.


[/indent][indent]p/s: sr nếu ai post r or khảo cổ, nếu hay hãy tks 3congratz3 3congratz3

[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)