Sao Việt 2018-04-19 08:55:39

Chỉ với gam màu đen - trắng, doanh nhân Trâm Nguyễn biến hoá xuất thần với 3 phong cách


Một người bạn của Trâm Nguyễn từng nói đùa rằng: “Tất cả mọi người đều sợ thời gian, nhưng thời gian lại sợ kim tự tháp, còn kim tự tháp phải dè chừng trước Trâm”. Vậy bí quyết làm đẹp của nữ ca sỹ quyết rũ bỏ hào quang sân khấu để lui vào hậu trường này là gì, hãy cùng tìm hiểu câu trả lời.

Có vẻ như đã chán xuất hiện trước giới mộ điệu thời trang, Trâm Nguyễn gần như “mất tích” một thời gian dài ở các sự kiện lớn. Hoá ra cô tập trung phần lớn thời gian để chăm sóc cho công việc kinh doanh được hiệu quả. Thương hiệu chăm sóc sắc đẹp Ruco International Clinic đã trở thành biểu tượng phong cách sống của phụ nữ thời đại.

Gặp được Trâm Nguyễn thời gian này quả là khó khăn. Tuy nhiên, mới đây Trâm Nguyễn đã dành khoảng thời gian hiếm hoi của mình để làm mẫu ảnh trong một thử thách phối đồ chỉ với 2 màu đen và trắng. Nhìn Trâm Nguyễn hoá thân thành những phong cách khác nhau, thật khó để đoán tuổi thật của cô nàng.



Đằng sau nụ cười sáng và gương mặt đẹp “vạn người mê” là cả một hành trình “lột xác” của Trâm Nguyễn tại Ruco Spa với các liệu trình trẻ hóa da, căng da bằng công nghệ hàng đầu thế giới.

Là một doanh nhân được bao người ngưỡng mộ, cũng là một trong những fashionista có tiếng trong làng thời trang nên với Trâm Nguyễn, phụ nữ chỉ cần trang phục, vóc dáng và làn da là đủ. Bất kể có bận trăm công nghìn việc thì người đẹp với gần 100.000 người theo dõi trên mạng xã hội cũng luôn biết yêu thương và chăm sóc bản thân đúng cách.

Trong bộ ảnh lần này, người đẹp “hóa thân” thành ba phong cách khác nhau, từ người phụ nữ gợi cảm đến quý cô kiêu sa và cuối cùng là nữ hoàng quyền lực, nhưng dù ở hình ảnh nào Trâm Nguyễn vẫn thể hiện được thần thái quyến rũ, đẳng cấp cùng nét biểu cảm vô cùng tự nhiên.



Dù đã là bà mẹ một con nhưng Trâm Nguyễn vẫn sở hữu vóc dáng “đáng mơ ước” khiến ai cũng phải “ghen tị”.

Thông qua những shoot hình ấn tượng, chủ nhân Ruco International Clinic muốn truyền tải thông điệp về hình mẫu người phụ nữ hiện đại, tự tin, sống với đam mê và dám nghĩ dám làm những gì mình khao khát.



“Trân trọng thanh xuân là trân trọng ý nghĩa cuộc đời.” - doanh nhân Trâm Nguyễn chia sẻ.

Nếu phụ nữ thường nghĩ rằng việc chăm sóc cho gia đình, công việc sẽ “cướp” đi thời gian của bản thân thì Trâm Nguyễn lại có cách nghĩ khác. Nữ doanh nhân cho rằng ai cũng nên học cách cân bằng cuộc sống, với cô việc lựa chọn mở ra thương hiệu Ruco International Clinic chính là nguồn cảm hứng, giúp cô thỏa mãn đam mê kinh doanh cũng như sở thích làm đẹp của mình.

Với sứ mệnh mang đến sự tự tin, xinh đẹp cho chị em phụ nữ, giúp họ hạnh phúc và biết trân trọng bản thân, nhờ đó hệ thống làm đẹp do Trâm Nguyễn làm chủ nhận được sự tin tưởng của nhiều nghệ sĩ “tầm cỡ” trong showbiz Việt như: Tóc Tiên, diễn viên hài Thu Trang, diễn viên múa Linh Nga, ca sĩ Như Quỳnh, Minh Tuyết…



Chọn phong cách sống bản lĩnh, quyết đoán và tự tin, Trâm Nguyễn đã gầy dựng thành công thương hiệu làm đẹp uy tín Ruco.



Nhận được “cơn mưa” lời khen vì nhan sắc quá mức trẻ trung, Trâm Nguyễn không ngần ngại chia sẻ những bí quyết làm đẹp mà cô áp dụng. Một trong số đó là liệu trinh Young Lifting 360 giúp tăng sinh collagen, săn cơ và trẻ hóa da.



“Mặc kệ” tuổi tác cứ tăng, nhan sắc vẫn trẻ trung mới là điều quan trọng.

Đã từng trải qua nhiều liệu trình làm đẹp, fashionista Trâm Nguyễn cho rằng nhan sắc vốn dĩ có hạn, không thể ngồi yên chờ thời gian “tàn phá” đi tất cả, nhất là phụ nữ, ai cũng hãy nên yêu thương và giữ gìn nét đẹp của mình theo năm tháng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)