Tình yêu - giới tính 2012-11-05 08:46:15

Chỉ vì anh quá nghèo


Buồn buồn thớt ngồi tự nghĩ ra chuyện.

Hà Nội ngày 5/11/2012..15:20p

Chap 1:
Như mọi sáng thứ 2 hàng tuần.sau ngày nghĩ chủ nhật say sưa vs 3 thằng bạn cùng phòng vì nhậu. Toàn lại tiếp tục công việc của mình.Sáng dậy anh nhìn vào đồng hồ đã 7h30….thôi chết đã muộn giờ làm rồi.anh vội vã mặc cái quần dài + áo dài đi luôn mà kô đánh răng(thằng này tởm :)) )anh đạp thật nhanh trên chiếc xe đạp quen thuộc đến quán sửa xe…vì nhà anh nghèo nên anh phải vừa học vừa làm ở trên hà nội…vừa đến nơi.mấy anh cấp trên đã giục:
Nhanh lên Toàn ơi hôm nay đông khách quá.nhanh lên em ơi.

- Anh bắt đầu công việc của mình,vậy là 1 buổi sáng mệt mỏi trôi qua,anh học ở trường chỉ phải học chiều nên anh đã xin ở đây cho làm buổi sáng nhưng được hưởng 50% lương như người làm cả ngày,hết ca làm việc,anh về nhà,3 thằng bạn đã nấu cơm xong hết chỉ chờ anh về.Vừa đi tới ngõ anh đã nghe thấy tiếng thằng Khánh nói:

-Cục cứt về rồi mày ơi

-ờ tao đã về.các cháu chuẩn bị cơm nước thế nào rồi.Trẫm đói làm rồi

-Trẫm thằng bố mày vào bê bát ra đây ăn đê ông nội

-ôk men.
Bữa cơm sinh viên đạm bạc với vài món quen thuộc.lạc rang,rau muống luộc,nhưng cuộc sống sinh viên tuy thiếu thốn nhưng các anh luôn vui vẻ với nhau,chia nhau công việc đầy đủ,không ai ganh tị ai.
Ăn xong anh nói với đám bạn:

-Ăn xong chúng mày cất dọn hộ tao nhé,hôm nay bọn tao phải họp lớp nên đi sớm tối về tao rửa bù .hehe(thật ra tao bùng haha)

-Ờ biến mẹ mày đi.
Trên con đường quen thuộc ngày ngày anh đến trường.Vừa đến trường anh đã bị mấy em khóa dưới trêu.Vì anh là hotboy của trường mà(thật ra xấu bỏ mẹ ra :)) ).Dắt xe đạp vào trường mấy cứ í ới gọi tên anh.Rồi bỗng chốc có 1 cô mạnh dạn ra nói chuyện với anh.Trông cô khá xinh đẹp.Cô bắt chuyện với anh trước:

-Anh ơi cho em xin số được kô?

-số gì hả em

-Số điện thoại ý

-à…anh….anh……(ấp úng kô nói đc)

-sao vậy anh không cho em số đt đc à

-anh xin lỗi nhưng anh không có điện thoại.xin lỗi em

-Mặt cô vui vẻ và nói: thế anh học lớp nào thỉnh thoảng em sang chơi

-Anh học lớp cơ khí em à.

Xong rồi cả anh và cô đều về lớp của mình..vừa đi anh vừa nghĩ có lẽ nào.có lẽ nào.cô ấy lại thích mình ư.Mình làm gì có gì đâu.nhà nghèo.chắc là trò đùa của mấy đứa con gái thôi.thôi mặc kệ,vào lớp thôi.
Buổi học kết thúc, anh dắt xe ra về,khi gần về tới nhà anh có linh cảm ai đó đang theo dõi mình,rồi bất chợt anh giả vờ đi chậm rồi quay lai. À đó chính là cô gái lúc sáng xin số đt mình,cô ấy theo dõi mình ư,để làm gì vậy ta,phải hỏi cho ra lẽ mới đc..anh quay xe lại thì cô ấy đã lên ga và chạy đi mất..Thôi để sáng mai hỏi cũng đc.Vừa về tới nhà thằng Khánh,Hùng,Hải đang ngồi ở mâm cơm đợi anh về ăn và dọn cơm.Thấy anh về muộn thằng Khánh liền hỏi:

-Mày có về ăn không còn dọn,bọn tao không dọn hộ đâu nhá

-Được rồi mày đợi tao thay quần áo đã chứ.

Một ngày mệt mỏi kết thúc anh đặt lưng lên giường.bao nhiêu buồn phiền tan vào hư vô anh chìm sâu vào giấc ngủ.Ság hôm sau anh bị 3 thằng bạn troll.nó dán băng dính 2 tay với nhau(như kiểu còng ý)( chết con mẹ thằng này rồi haha cái tội ngủ say)khi tỉnh anh thấy cảm giác khó chịu thì thấy cảnh như thế.anh hết lên.3 con chó kia đâu rồi,mẹ chúng mày chơi tao hả x-(.thế là 3 thằng chạy ra từ trong vừa cười vừa cởi cho anh.anh liên đuổi 3 thằng nhưng vì mới sang dậy nên không chạy lại với sức chúng nó,thế là anh chịu thua mà ấm ức trong người.

Anh mặc quần áo rồi phóng xe đến chỗ làm

Hôm nay khách vắng hơn mọi ngày nên anh cũng được rảnh rỗi

Bỗng nhiên cô ấy đến để sửa xe.cô ấy bảo mấy nhân viên chỉ cho anh rửa chứ không cho người khác sửa.

Anh liền được quản lý ra sửa.anh ngồi mãi.không thấy cái gì hỏng mới hỏi cô.Thưa cô xe cô có hỏng gì đâu ạk.Xe tôi không hỏng nhưng trái tim tôi đang hỏng thôi.anh sửa giúp tôi trái tim được không?.Nghe thấy câu đó,anh đỏ mặt chẳng biết nói gì.khi anh quay về chỗ ngồi thì tự nhiên cô đưa cho anh chiếc điện thoại Iphone4.

Wow ! mọi người hô lên.

Anh mới hỏi đây là cái gì! Cô liền bảo đây là chiếc điện thoại em tặng anh.dùng để liên lạc với em.có sim ở trong đấy rồi,tối về anh gọi cho em nhé!hì. Em về đây.bai anh! Tính tiền anh ơi
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)