Hot boy - hot girl 2011-08-24 01:53:54

Chi Pu truyền bí kíp thi Miss Teen cho bạn thân


Khi hay tin cô bạn quyết định tham gia cuộc thi Miss Teen 2011, Chi Pu không ngần ngại dốc hết vốn liếng kinh nghiệm của mình giúp Tấm tự tin hơn.



Tại cuộc thi Miss Teen 2009, tuy chỉ dừng lại ở Top 20 nhưng Thùy Chi - tên thật của Chi Pu, đã để lại trong lòng khán giả trẻ ấn tượng sâu sắc về một cô nhóc chơi đàn piano thật dịu dàng và thành thạo. Chi Pu từng chia sẻ sẽ duy trì những nét trong sáng, dễ thương cho tới khi kết thúc cấp III mới bắt đầu tạo dựng hình ảnh mới. Hiện tại, Chi vừa hoàn tất kỳ thi ĐH và đang chuẩn bị nhập học tại trường RMIT.

Cô bạn Tấm - tên thật là Hoàng Thị Thu, kém Chi Pu một tuổi và đang học tại Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Là một cái tên khá lạ trong làng nghệ thuật nhưng Tấm đã có kha khá vốn liếng làm người mẫu cho hàng loạt tạp chí tuổi teen. Khi Tấm chia sẻ dự định tham gia cuộc thi dành cho giới teen, Thùy Chi rất nhiệt tình ủng hộ. Cô thậm chí còn dành nhiều thời gian rảnh để tư vấn cho cô bạn cách tạo dáng, giao lưu, thể hiện cá tính và dốc hết các vốn liếng kinh nghiệm ở từng phần thi để chia sẻ với Tấm.

Những hình ảnh xì-tin của Chi Pu và Tấm trong ngày hè rực nắng:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)