Sức khoẻ 2014-12-26 06:59:04

Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Nội


Cắt bao quy đầu là gì?
Cắt bao quy đầu là khái niệm không còn xa lạ với cánh mày râu. Cắt bao quy đầu thực chất là thủ thuật cắt bỏ lớp da thừa ở vùng quy đầu, khắc phục tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu ở nam gới. Nhiều người băn khoăn, tại sao phải cắt bao quy đầu? cắt bao quy đầu có thật sự cần thiết không? Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu? Dưới đây những chia sẻ của các chuyên gia nam khoa phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.
Tại sao phải cắt bao quy đầu?
Cắt bao quy đầu thực chất là cắt bỏ phần da thừa không cần thiết ở bao quy đầu, đây cũng là nơi tích lũy căn bẩn và là môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn gây bệnh phát triển gây bệnh. Cắt bao quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường với các trường hợp dài hẹp bao quy đầu, việc vệ "cậu nhỏ" hàng ngày dễ dàng hơn, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm bao quy đầu. Hơn thế, cắt bao quy đầu còn hạn chế hiện tượng xuất tinh sớm, ngăn chặn nguy cơ vô sinh, liệt dương ở nam giới, việc quan hệ tình dục trở lên an toàn hơn cho bạn tình.
Chi phí cắt bao quy đầu có đắt không?
Các bác sĩ phòng khám Thiên Tâm cho biết, cắt bao quy đầu không có chi phí chung cho tất cả các bệnh nhân, mà chi phí phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: trình độ bác sĩ, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, cơ địa bệnh nhân…
Hơn nữa chi phí cắt bao quy đầu còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh nhân ( có thể hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu..), bệnh nhân là người lớn hay trẻ em. Tuy thủ thuật cắt bao quy đầu khá đơ giản nhưng cũng phụ thuộc vào kinh nghiệm chuyên môn của bác sĩ, tình trạng bao quy đầu, tuổi bệnh nhân…mà mức chi phí khác nhau. Vì vậy, khi hỏi về chi phí cắt bao quy đầu có đắt không thì khó có câu trả lời chính xác được khi không biết về tình trạng cụ thể của bệnh nhân.
Thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra trong phòng vô trùng, bệnh nhân được tiêm thuốc tê tại chỗ để không có cảm giác đau đớn. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt bỏ lớp da ở dương vật và tiến hành cầm máu. Thủ thuật thường diễn ra từ 15 điến 20 phút, không đau, không để lại sẹo và hoàn toàn không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
Cắt bao quy đầu được cho là việc cần thiết đối với nam giới có bao quy đầu dài, hẹp hay nghẹt. Trẻ em hay nam giới đã trưởng thành đều cần tiến hành thủ thuật này khi đã mắc các bệnh lý trên.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)