Tâm sự - chia sẻ 2012-03-31 09:41:12

Chị ơi..I.Love.Y........!!!!



Chị còn nhớ năm c học lớp 8 còn e học lớp 7 chứ.Lúc đó c đã nói thích em đúng k và em cũng thế.Thật sự đấy là lần đầu tiên trong cuộc đời em biết rung động.1 thứ tình cảm mơ hồ bồng một của 1 thằng nhóc còn đang quàng khăn đỏ.Thứ tình cảm rung động ấy chớm nở rồi cũng vụt tắt.nhưng nó luôn theo đuổi trong tâm trí em đến bây giờ..

Hôm vừa rồi dọn nhà em vô tình nhìn thấy quyển lưu bút đó.Không hiểu sao lúc đấy em thấy nhớ và có 1 cảm xúc khó tả trong lòng.và e đã quyết định xin số và alo cho c.

Không hiểu sao có 1 sự trùng hợp đến kì lạ 9 năm sau chị lại là giáo viên của ngôi trường ngày xưa c em mình học.Còn e lại làm việc ngay cạnh chỗ c làm.kể từ hôm đó ngày nào lúc học sinh tan trường em cũng ra ngoài để hi vọng một lần được nhìn thấy c.

Gần chục năm xa cách c thay đổi nhiều quá..Xinh hơn em tưởng tượng khi alo cho c.C nói về ước mơ về người đàn ông lý tưởng của c.E nge sao buồn quá.Đơn giản là vì em k đáp ửng nối 1% trong chỗ mà c mong muốn đó.Bởi vì đơn giản e vẫn chưa thể tự no cho bản thân mình được.C năm nay cũng 24t cũng đã có những suy nghĩn chín chắn về một gia đình chứ k đơn giản là 1 tình yêu.và e sẽ chẳng làm gì để có thể thay đổi điều đó.

Em biết những tin nhắn những câu nói của c giành cho e đơn giản như của 1 người c giành cho 1 người e trai.Lúc nào c cũng gọi e là nhóc.vừa vui vừa buồn.Vui vì em thầy được tình cảm của c giành cho e.Buồn vì thứ tình cảm đó k phải điều mà em mong muốn…..

Có lẽ mọi chuyện nên dừng lại ở đây thôi nhỉ.E cũng sẽ chẳng mơ mộng.Cũng chẳng hị vọng về một phép mầu đến với mình.

E sẽ tiếp tục sống những ngày như trước kia như chưa có c trong cuộc sống của em.Cuối cùng em chỉ muồn nói với c 1 điều.Khi nào c lấy ch hãy nhớ mời e nhé.Đơn giản là vì em muốn thầy ngày hạnh phúc nhất của c.Bên người mà chị đã lựa chọn. 3bored3 3bored3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)