Sức khoẻ 2011-09-29 00:57:44

Chị em thì vào nhé 18++++ ( AE k được vào đâu đấy ) =)))))))))))





1. Sự xuất hiện của cô bạn này chẳng dễ chịu tẹo nào vì mỗi lần ló mặt, nó sẽ kéo theo “xác ướp” của tế bào âm đạo, chất nhầy từ tử cung, môi lớn, môi nhỏ, niệu đạo tiết ra… tạo thành một hỗn hợp dinh dính giống lòng trắng trứng gà.



2. Nhờ có sự trợ giúp của các lactobacilli trong huyết trắng thì môi trường âm đạo của XX mới giữ được ổn định, ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh.

3. Số lượng và tính chất của huyết trắng cũng thay đổi tùy theo từng giai đoạn trong chu kỳ kinh nguyệt ở mỗi XX. Ở giai đoạn trước và sau khi trứng rụng, huyết trắng thường ít và không dai. Tuy nhiên, ở thời điểm rụng trứng, cô bạn này lại thường nhiều, loãng và dai.



4. Ba loại nấm có khả năng tấn công huyết trắng là gardnerella (được xuất thân từ việc sử dụng kháng sinh quá nhiều hay bị stress), nấm candida (xuất hiện do sự lạm dụng thuốc kháng sinh, mất cân bằng môi trường acid), trichomonas (là loại động vật nguyên sinh lây lan qua QHTD hoặc cũng có thể do ấy dùng chung quần áo, khăn lau… với người có bệnh)



5. Để bảo vệ huyết trắng cùng vùng kín, các XX hãy lưu ý những điều sau nè:
- Đừng nên rửa quá sâu bên trong hay dùng xà phòng diệt khuẩn nha vì việc đó có thể làm thay đổi tính acid của môi trường vùng kín.
- Lưu ý thay "urgo" 3 – 4 giờ và nhớ ngó nghiêng đến mùi của "urgo" để kiểm tra mức độ kích ứng của cơ thể đối với loại urgo chúng mình đang sử dụng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)