Sao thế giới 2012-12-09 09:48:47

chỉ có thể là nhật...


Phần trả lời các câu hỏi phỏng vấn ngắn từ ban tổ chức là một phần được ghi hình theo truyền thống hàng năm của Miss Universe. Năm nay, đại diện Việt Nam Lưu Thị Diễm Hương khiến không ít người theo dõi cuộc thi nhan sắc này thích thú. Khi được hỏi: "Nếu mai là ngày tận thế, bạn sẽ làm điều gì điên khùng?", cô trả lời: "Một ngày trước khi tận thế, tôi muốn trở thành tên cướp, đến ngân hàng vơ vét sạch tiền rồi cho người nghèo, để họ có thể thành người giàu dù chỉ trong một ngày".


Trong clip phỏng vấn, Diễm Hương dùng tiếng Anh tạm ổn, thể hiện được suy nghĩ của mình. Các câu trả lời của đại diện Việt Nam đang được cư dân mạng, thành viên của youtube, thảo luận sôi nổi. Nhiều khán giả thích cá tính mạnh mẽ của người đẹp.
Một fan có nick Arkamsuprapto, giới thiệu mình là người Indonesia, khen Diễm Hương dễ thương. "Tôi rất thích câu trả lời của cô ấy". Một fan khác có nick Juy Dao Kéo cho rằng, trong clip phỏng vấn, Diễm Hương thật tự nhiên và xinh đẹp từ trang phục đến kiểu tóc. "Cô ấy dùng tiếng Anh cũng tạm ổn bởi vì đây đâu phải là ngôn ngữ chính thức của cô ấy. Cô đã cố gắng hết sức để thể hiện mình", người này bình luận về khả năng tiếng Anh của Diễm Hương.
Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 còn chia sẻ thêm, kỳ lễ đặc biệt nhất của cô là lễ Giáng Sinh vì đó là thời gian đặc biệt và tuyệt vời trong năm. Cô có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt nhọc và cô có thể cùng gia đình thưởng thức các món ăn ngon lành, sau đó, cả nhà cô sẽ đi lễ nhà thờ. Người đẹp cũng chia sẻ kỷ niệm về một fan cuồng của mình, người luôn muốn cưới cô làm vợ. Mỗi lần nhận tin nhắn cầu hôn từ người này cô cảm thấy rất căng thẳng và lo lắng vì cả hai chưa từng gặp nhau bao giờ. 
Trong gần 90 clip phỏng vấn các người đẹp, nhiều câu trả lời của các hoa hậu khác cũng gây tranh luận. Cùng câu hỏi với Diễm Hương, Hoa hậu Curacao cũng muốn đi cướp nhà băng nhưng mục đích của cô là để mình được trở nên giàu có. Hoa hậu Nhật nói sẽ cởi đồ trần truồng để chạy ngoài đường.
Diễm Hương cùng các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2012 đang chạy đua kêu gọi mọi người bình chọn qua mạng.
Hiện tại, Diễm Hương đang nỗ lực để nổi bật trong các hoạt động bên lề cuộc thi. Trong nhóm thí sinh châu Á, bên cạnh Miss Malaysia, Phillippines và Thái Lan, Diễm Hương được chú ý vì sự tự tin. Các người đẹp cũng đang trong chặng nước rút kêu gọi mọi người bình chọn cho mình tại website của cuộc thi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)