Tin tức - pháp luật 2012-04-04 10:26:29

chỉ có bọn tàu khựa mới làm được..................................


[size=1]Tự tổ chức tiệc sex rồi lại đi kiện 'đối tác'[/size] [size=2]Một cô gái 17 tuổi ở Trung Quốc sau khi tự tổ chức "tiệc sex" với nhóm 3 người đàn ông đã đùng đùng đi báo cảnh sát rằng mình bị hãm hiếp.[/size]


Cảnh Đình Đình và hai người đàn ông đang "hoan lạc" được ghi lại trong máy điện thoại di động. Ảnh: Daily Chilli
Tờ Quangzhou Daily đưa tin, Đình Đình đã mời 3 người bạn mà cô mới quen ở tiệm cắt tóc là A Hải, A Bình và A Dương đến dự tiệc sinh nhật 17 tuổi của mình. Họ rủ nhau tới quán karaoke và hát hò đến tận 1h30 sáng. Lúc đó Đình Đình khăng khăng đòi 3 người đàn ông mới quen dẫn về nhà. Tuy nhiên lời đề nghị của Đình Đình bị từ chối vì họ không thể đưa cô về phòng trọ. Vì thế, cả nhóm quyết định đến thẳng một khách sạn gần đó.

Trong khách sạn, Đình Đình, đang là công nhân tự do mới tốt nghiệp cấp hai, đã lần lượt quan hệ tình dục với các "đối tác". Thậm chí cảnh hoan lạc còn được ba người đàn ông quay lại bằng điện thoại di động.

Ngày hôm sau, Đình Đình đến tiệm tóc để tìm các "đối tác" đêm qua nhưng không gặp. Tức giận, thiếu nữ 17 tuổi liền đem chuyện đó đi phàn nàn với bạn trai. Nghĩ người yêu bị làm nhục, anh này liền thuyết phục cô buộc tội 3 gã đàn ông kia đã hãm hiếp mình. Nghe có vẻ bùi tai, Đình Đình liền tới đồn công an để trình báo.

Tuy nhiên cảnh sát sau khi nghe Đình Đình kể lại đã phát hiện thấy có nhiều điểm mâu thuẫn. Sau nhiều vòng tra khảo, thiếu nữ thừa nhận tự mình tổ chức bữa tiệc sex và chủ động quan hệ tình dục với nhóm ba người đàn ông mà cô mới quen.

Mới đây tòa án quận Yuexiu, tỉnh Quảng Châu đã kết án Đình Đình 4 tháng 21 ngày tù vì hành vi tổ chức tiệc sex. A Hải, A Bình và A Dương cũng phải chịu án treo 10 đến 15 ngày và bị phạt 500 đến 1.000 nhân dân tệ (tương đương 1,6 đến 3,3 triệu đồng) vì đã tham gia vào cuộc hoan lạc đó. 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)