Tin tức - pháp luật 2012-07-11 05:02:40

Chỉ cần liếc mắt cũng săn được trai Tây-Quá điêu luyện.


Săn Tây dễ lắm, chỉ cần mình bạo dạn sán vô, giở hết vốn tiếng Anh để làm thân. Và điều kiện đầu tiên là phải làm sao ăn mặc thật sexy để thu hút.



Chạy 1 vòng qua khu phố Tây (khu phố nhỏ giao cắt nhau bởi phố Nguyễn Thiện Thuật, Trần Quang Khải, Biệt Thự… Nha Trang, Khánh Hòa), rẽ vào quán Con Sóng, một bar nhỏ với mặt tiền vỏn vẹn 3m, sâu hơn 10m, quán được xem là địa điểm tập kết và là cơ sở làm ăn của 1 nhóm các thiếu nữ trẻ, tuổi đời dưới 20.

Nhiên vốn là học viên đặc biệt tại trung tâm thể dục của tôi. Trong khi hầu hết phụ nữ đến CLB của tôi tập thường sắp xếp thời gian hoặc là sáng sớm, hoặc là chiều tối; thì Nhiên và mấy nhân viên của bar chỉ đến CLB và tập riêng 1 lớp suất 10h.





Bar là điểm đáp của những cô gái muốn săn trai Tây (Ảnh: TT)




Thấy tôi, Nhiên hỉ hả: “Chị nè, em mới được thằng Tây cho 20 triệu mua cái xe máy. Mới cặp bồ với nó được 3 ngày thôi chị. Hên quá, tháng này con em bệnh, mẹ chơi cá độ bóng đá mới thua một món…”.

Nhiên không đẹp, người nhỏ nhắn với nước da ngăm ngăm của con gái miền biển, nhưng biết cách trang điểm nên trông Nhiên cũng khá bắt mắt trong chiếc quần sooc trắng ngắn và áo pull 2 dây để lộ một khoảng ngực khiến đàn ông khó cưỡng…

Làm sao để câu được một anh Tây, tôi hỏi. Đơn giản lắm, về địa điểm thì bọn em có sẵn đây rồi, bar Con Sóng, Nhiên hồn nhiên nói.

Chỉ cần mình bạo dạn sáp vô, giở hết vốn tiếng Anh để làm thân. Và điều kiện đầu tiên là phải làm sao ăn mặc thật sexy để thu hút.

Nhiên kể về lần đầu tiên làm quen với một khách Tây. Hôm đó, Nhiên mặc chiếc quần sooc cotton thật ngắn bó sát, áo hai dây màu đỏ cổ trễ đến nửa ngực, tóc uốn và nhuộm sáng.

Nhiên bước vào bar với thân hình tưng tửng, ánh mắt đầy tâm trạng. Nhiên chọn cho mình một chỗ ngồi phía góc tối nhưng không quá khuất đối diện với cửa ra vào của bar. Ngồi ở đây, Nhiên có thể quan sát được hết những khách ra vào và thăm dò thái độ của họ.

Nhiên gọi cho mình một chai bia Heineken đã bật nắp, ngồi đó trong ánh đèn mờ ảo đủ để khách nhìn thấy. Khi thấy khách vào, Nhiên ngửa cổ tu một hớp bia, mắt láo lơ như tìm kiếm một thứ gì đang thiếu, vẻ mặt hơi tâm trạng rồi nở một nụ cười đầy ẩn ý. Chỉ chờ thế, khách sẽ tự tiến đến bật đèn xanh cho nhân viên mang bia để mời Nhiên.

Có khi chỉ sau một cốc bia, thấy ok thì cả hai sẽ đi nhà nghỉ hoặc khách sạn.

Nhưng không phải lần nào cũng may mắn. Có lần Nhiên phải giả say, lảo đảo lao vào người khách rồi ném cái nhìn tình tứ mời gọi. Nhân lúc khách đang luống cuống, Nhiên phải cố tình có những va chạm xác thịt, kể cả là sờ soạng rồi vờ nói lời xin lỗi. Đi kèm đấy luôn là câu cửa miệng "anh có thích em không, có đi chơi cùng em không"?

Nhiên bảo, trai Tây rất thích con gái chủ động, bạo dạn, nhất là trong chuyện sex. Một đặc điểm mà Nhiên lưu ý: “Chị tuyệt đối đừng trang điểm, xấu đẹp gì cũng để mặt mộc là tốt nhất, có chăng chỉ quẹt ít son là ok”, Nhiên tỏ ra rất kinh nghiệm.

Nhưng câu được rồi, làm sao để Tây chịu chi thì phải có bài. Nhiên không ngần ngại, “cái đó thì phải học hỏi kỹ nghệ làm tình, Tây họ quan trọng chuyện sex lắm. Kết là đi liền. Nhưng phải có nghệ thuật làm cho họ nghiện thì họ mới chịu chi nhiều. Nếu ngon thì lần nào có dịp đến Việt Nam họ cũng lại tìm đến mình…”

Nhiên không tiết lộ kỹ nghệ làm tình như thế nào vì theo Nhiên đó là bí quyết riêng mà mỗi cá nhân tự tích lũy.

Gia đình Nhiên rất nghèo, cái nghèo và tăm tối của một gia đình có ba suốt ngày ham đá gà, mẹ bài bạc, mấy thằng em trai vất vưởng. Nhiên lấy chồng khi mới 16 tuổi, được một thằng con trai thì bỏ chồng… Giờ cô moi tiền Tây để lo cho thằng con 5 tuổi và gia đình.

Sao em lấy tiền của đàn ông Tây dễ vậy? Nhiên chẳng hề giấu diếm: “Cũng hên xui thôi chị à. Em xin làm phục vụ không lương cho quán, khi có khách cần bạn đi chơi cùng thì em đi. Mỗi lần gặp ai hào phóng họ thường ra giá trước, đi du lịch, “nghỉ ngơi” với họ 1 tuần, 1 tháng. Thường thì em lấy 1 triệu cho 1 ngày, đi lâu thì khoảng 10 – 20 triệu cho 1 tour. Nhưng giá cả cũng vô cùng…”, Nhiên nói.

Sao em không chọn đại lấy một anh Tây nào có thể bao bọc cho hai mẹ con? Nhiên thở dài: Họ không dại thế đâu. Em cũng có yêu một anh Hong Kong, anh đó mê em như điếu đổ, cũng hay cho em tiền, có khi cả mấy chục triệu.

Nhưng xin nhiều anh ta cũng chán, có lần anh ấy nói thẳng "mày ngủ với tao, tao lo cho mày, ok. Nhưng tao không việc gì phải lo cho cả gia đình mày… nhiều lúc cũng thấy nhục", Nhiên ngậm ngùi.

Nhiên kể, mẹ Nhiên suốt ngày chỉ nghĩ ra lý do để xin tiền, kiếm được nhiều mà Nhiên chẳng giữ được đồng nào, nản lắm nhưng không bỏ bố mẹ được.


Thi Thi (Nha Trang, Khánh Hòa)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)