Sao thế giới 2020-08-17 12:03:11

Chị cả quyền lực trong nhóm nhạc của Lee Hyori


Uhm Jung Hwa tham gia nhóm nhạc cùng Lee Hyori, Jessi và Hwasa. Bốn thành viên do MC Yoo Jae Suk quản lý.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Cosmopolitan, Uhm Jung Hwa tiết lộ về nhóm nhạc dự án mới có sự tham gia của Lee Hyori, Jessi và Hwasa (MAMAMOO). Họ gặp nhau vào tháng 7 để thảo luận về quá trình quảng bá. Ngày 15/8, teaser đầu tiên của nhóm được phát hành.

Nói về lý do tham gia nhóm, giọng ca kỳ cựu cho biết: "Nếu không tận dụng cơ hội này, đến bao giờ tôi mới được quảng bá trong một nhóm nhạc?".

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Có lúc tôi cảm thấy những vai diễn tôi nhận bị hạn chế về hình tượng bởi công việc ca sĩ. Tuy nhiên, tôi muốn tự do hát hết mình và thể hiện bản thân trên sân khấu. Tôi chỉ muốn làm việc hết sức và chăm chỉ ở cả hai lĩnh vực”.

Khi được hỏi về biệt danh “Madonna Hàn Quốc”, nữ ca sĩ kỳ cựu trả lời: “Trước đây, tôi cố gắng hết sức để xứng đáng với biệt danh đó. Nhưng bây giờ, tôi không muốn gọi bằng biệt danh đó nữa. Sau thời gian dài làm việc, tôi nghĩ mình chỉ là Uhm Jung Hwa”.

Uhm Jung Hwa cũng đưa ra một số lời khuyên cho đàn em đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật. Nữ diễn viên chia sẻ: “Tôi muốn những đàn em đang ở độ tuổi 20-30 luôn tự tin. Tôi từng nghĩ không thể tiếp tục hoạt động ở thị trường giải trí bởi tôi đã lớn tuổi. Tuy nhiên như mọi người thấy, tôi đang làm tốt”.

Bên cạnh hoạt động với nhóm nhạc của Lee Hyori, Jessi và Hwasa, Uhm Jung Hwa cũng tham gia phim hài hành động mới Okay! Madam. Nữ diễn viên tâm sự cô phấn khích khi trở lại với thể loại hành động.

“Đóng vai chính trong phim hành động là cơ hội hiếm hoi, vì vậy tôi hào hứng khi nhận dự án. Tôi đã đợi chờ cơ hội này suốt 5 năm sau Miss Wife. Dự án lần này mang lại cho tôi cảm giác mới mẻ, khác biệt”, nữ diễn viên bộc bạch. Uhm Jung Hwa (sinh năm 1969) trở thành một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc từ giữa những năm 1990. Ngoài âm nhạc, cô thành công ở cả lĩnh vực phim ảnh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)