Teen 24h 2009-03-20 03:29:18

Chi Bảo lên tiếng về vụ ảnh nóng của “con gái nuôi”


Mấy ngày gần đây, dư luận rất quan tâm đến chuyện một cô gái vị thành niên bị tung ảnh “hot” trên rất nhiều trang web dưới danh xưng “con gái nuôi của nghệ sĩ Chi Bảo”.



Gia đình cô bé dự định sẽ khởi kiện Công ty Zaa Accessories - nơi chụp và phát tán ảnh. NTNN đã trò chuyện với nghệ sĩ Chi Bảo - chàng An Đông của phim truyền hình “Cô gái xấu xí” xung quanh vụ việc này.



Thưa anh, mấy ngày nay những lời đồn đại về chuyện một cô bé 15 tuổi bị tung ảnh “hot” lên mạng và đi kèm với đó là danh xưng “con gái nuôi” của anh, đã khiến nhiều người chú ý. Anh có thể giải thích gì về việc này?

- Mọi chuyện bắt đầu từ lá đơn kiện Công ty Zaa Accessories của gia đình cô bé bị tung ảnh lên mạng. Mọi người còn đồn đại rằng chính tôi là chủ của công ty đó. Nhưng những ai đã biết sự kiện này thì đều hiểu vai trò của Công ty Zaa Accessories. Riêng cá nhân tôi thì chỉ là một cổ đông của công ty này, chứ không phải là giám đốc hay thành viên giữ vai trò quản lý như dư luận đã từng nghi vấn, bàn tán. Theo tôi, trong sự việc này, vấn đề đáng quan tâm, đó là Ban giám đốc công ty nên có những hành xử đúng mức đối với cô bé và gia đình cô.

Vậy anh nói sao về chuyện ảnh của cô bé này lại được gắn kèm mác “con gái nuôi” của anh?

- Cho đến trước khi sự việc này xảy ra, tôi không hề biết cô bé. Còn riêng việc cô bé được hoặc bị “mạo danh” là “con gái nuôi của Chi Bảo”, thì đối với tôi không phải là chuyện gì quá lớn, mà nên tìm cách giải quyết để cô bé không bị tổn thương. Bởi, suy cho cùng, trong sự việc này, cả tôi và cô bé này đều là “nạn nhân”.

Theo anh, tại sao lại có chuyện này xảy ra, anh có cho rằng có ai đó cố tình gây “scandal” để chơi xấu anh?

- Tôi nghĩ rằng mọi việc bắt nguồn từ chính trang web đã đưa hình ảnh của cô bé này lên với ý đồ không trong sáng. Dường như họ đã cố tình “bẻ cong” những hình ảnh, đưa lên web với một số góc ảnh dễ tạo “phản cảm” và gây nên bức xúc cho gia đình cô bé và cho dư luận. Tôi chỉ bình luận về sự việc này như vậy thôi.

Sự việc giữa gia đình cô bé và công ty trong đó anh là một cổ đông có quá căng thẳng hay không? Anh nói gì về những lời đồn rằng cô bé có ý định tự tử?



Những bức hình gây “sốc” cho bà L.K.T được đăng tải trên mạng.


- Vấn đề này được xem là “nhạy cảm”, song sự việc vẫn đang trong tầm kiểm soát của những người liên quan, chứ không hề quá căng thẳng. Cũng không xảy ra những việc kiểu như “có ý đồ tự tử” của những người liên quan đến vụ việc như dư luận đang thổi phồng.

Hiện nay, Công ty Zaa Accessories đã tìm ra hướng giải quyết vụ việc này chưa?

- Theo tôi được biết, hiện Ban giám đốc của Zaa Accessories cũng đang có những bàn thảo nội bộ để đáp ứng yêu cầu của gia đình nạn nhân trong thời gian sớm nhất, theo lời hẹn với gia đình cô bé. Yêu cầu của gia đình nạn nhân là Công ty Zaa Accessories phải có văn bản chính thức nhận lỗi về hành vi này. Ngoài ra, Công ty phải thu hồi toàn bộ số ảnh và có văn bản nói rõ sự việc để gửi đến những nơi mà Công ty đã gửi ảnh đi với yêu cầu cấm sử dụng những bức ảnh này khi chưa được sự đồng ý của gia đình cũng như cá nhân cô bé.

Xin cảm ơn anh!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)