Chuyện shock 2011-06-03 14:41:34

Chết sau khi thử chôn sống mình (!)


Một người đàn ông đã tử vong sau khi tự chôn sống mình trong vườn nhà một người bạn để thử nghiệm sức bền của cơ thể.

[justify]

Ảnh minh họa


Người đàn ông 35 tuổi ở Blagoveshchensk ở vùng Viễn Đông nước Nga muốn thử sức chịu đựng của mình đã thuyết phục người bạn giúp chôn anh ta xuống đất. Hai người đàn ông này đã đào một chiếc hố trong vườn nhà và đặt vào đó chiếc quan tài được thiết kế có đường ống thông khí.[/justify]
[justify]
Trước khi bước vào thế giới chật hẹp trong chiếc quan tài, người đàn ông 35 tuổi đã mang theo một tấm chăn, một chai nước và điện thoại di động. Sau đó, người bạn của anh ta đóng nắp lại và đặt chiếc quan tài trên xuống hố sâu khoảng 2,4m cách mặt đất và bỏ vào trong nhà.

Trong ngày hôm đó, anh vẫn nhận được điện thoại của người bạn thích mạo hiểm từ bên trong chiếc quan tài báo rằng anh ta vẫn còn sống. Nhưng sáng hôm sau tới kiểm tra, anh tìm thấy người bạn của mình đã chết trong chiếc quan tài trên.

Theo cảnh sát địa phương, có thể trận mưa đêm hôm đó là nguyên nhân khiến cuộc thử nghiệm của họ bị thất bại bởi nước mưa đã làm nghẽn nguồn cung cấp khí cho người đàn ông 35 tuổi xấu số.

"Chúng tôi được biết nạn nhân là một lập trình viên máy tính và có con nhỏ. Có thể anh ta đã bị ảnh hưởng bởi những câu chuyện trên internet về việc trải nghiệm cảm giác bị chôn sống" - đại diện chính quyền địa phương cho biết.

Trong xu hướng trải nghiệm các cảm giác mạnh, nhiều blogger ở Nga đã từng tâm sự trên các diễn đàn rằng họ đã từng trải qua cảm giác bị chôn sống.

Mùa hè năm ngoái, một người dân ở bắc Vologda cũng đã chết sau khi nhờ bạn chôn sống trong rừng nhằm để giảm bớt nỗi sợ hãi cái chết của bản thân anh ta.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)