Tin tức - pháp luật 2012-08-28 09:24:09

chết hết cái bọn tàu khựa nè a e vyyyyyyyyyyyyyyy


[size=1]36 người chết thiêu trong tai nạn xe bus Trung Quốc[/size][size=6]9:27 AM Thứ hai, ngày 27 tháng tám năm 2012- Chuyên mụcTin tức|Thế giới|[/size]





[size=2]Sau khi đám cháy được dập tắt, nhà chức trách Trung Quốc phát hiện tổng cộng 36 hành khách bị thiêu chết trong vụ xe bus 2 tầng đâm vào xe bồn chở methanol khiến nó phát nổ và bốc cháy dữ dội.[/size]Các quan chức cho biết, đây là vụ tai nạn thảm khốc nhất Trung Quốc hơn 1 năm trở lại đây. Do xảy ra vào rạng sáng nên hầu hết những hành khách trên xe đều đang chìm trong giấc ngủ. Khi đó, xe bus 2 tầng có 39 người, gồm cả lái xe và phụ xe. Sau khi ngọn lửa được khống chế, người ta phát hiện 36 thi thể bị thiêu cháy tại hiện trường tai nạn.

Một quan chức cảnh sát giao thông tỉnh Thiểm Tây, nơi xảy ra vụ tai nạn thảm khốc nhận định, số nạn nhân tử vong cao bởi vụ tai nạn xảy ra khi hành khách đang ngủ say. Nó khiến họ không kịp phản ứng với sự cố trong khi methanol từ xe bồn bắt lửa và nhanh chóng lan khắp chiếc xe bus. Ngoài ra, xe chỉ có 1 cửa duy nhất nhưng lại nằm ở phía đầu, nơi tiếp ráp với xe bồn bị đâm nên khách khó lòng chạy thoát.

Tân Hoa xã đưa tin, 3 người bị thương trên chiếc xe chở khách được đưa tới bệnh viện cấp cứu. Trong khi đó, lái và phụ xe của chiếc xe bồn đang bị cảnh sát bắt giữ để điều tra tai nạn.

Xe bus chở 36 hành khách gần như bị thiêu rụi hoàn toàn trong khi chiếc xe bồn chỉ bị hư hại phần đuôi xe.
Theo website của tỉnh Thiểm Tây, vụ tai nạn thảm khốc xảy ra sau khi chiếc xe bồn bất ngờ rẽ từ một đường nhỏ vào tuyến đường cao tốc, khiến lái xe bus không kịp nhấn phanh. Hình ảnh mới nhất tại hiện trường cho thấy, xe bồn chỉ bị hư hại phần đằng sau, trong khi xe bus bị thiêu rụi hoàn toàn. Phải mất khá nhiều thời gian, lực lượng cứu hộ mới dập tắt được ngọn lửa.

Cơ quan Giám sát An toàn Quốc gia Trung Quốc cho biết, vụ tai nạn xảy ra rạng sáng qua được đánh giá là thảm khốc nhất hơn 1 năm trở lại đây. Trước đó, một chiết xe bus chở quá tải hành khách và vật liệu dễ cháy đã gặp nạn sau khi lái xe ngủ quên, giết chết 41 người hồi tháng 7/2011. Cũng tính riêng trong năm ngoái, có 62.000 người Trung Quốc thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông, xảy ra trên khắp cả nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)