Nghệ thuật - blog 2015-05-24 13:53:20

Chết già vẫn còn trinh, thanh niên Việt 'đẹp trai nhất hệ Mặt trời'



Bên cạnh lời nguyền chết già vẫn còn trinh, thanh niên Việt tự xưng 'đẹp trai nhất hệ Mặt trời' cũng thu hút sự chú ý của người dùng Facebook.



Điền các số từ 1 đến 9 vào ô trống để được kết quả đã cho. Đây là bài toán lớp 3 ở Lộc Hà, Lâm Đồng đang gây xôn xao cộng đồng, làm cả tiến sĩ cũng phải "giơ tay đầu hàng".  Theo thầy Trần Phương, Phó giám đốc Trung tâm hỗ trợ phát triển tài năng, về mặt kiến thức, bài toán phù hợp với học sinh lớp 3 vì ở cuối kỳ II, các em đã học thứ tự thực hiện các phép tính, nhân chia trước, cộng trừ sau. Tuy nhiên, dù là kiến thức lớp 3 nhưng để tìm ra lời giải đúng là một chuyện khác.

"Bài toán này khó ngay cả với những người lớn giỏi toán, vì vậy sẽ rất khó cho học sinh lớp 3, và còn thách thức hơn đối với học sinh ở vùng cao", thầy Phương nhận xét.  Thầy cho rằng, bài toán có 362.880 khả năng điền số, nhưng chỉ một đáp án đúng. Với khả năng của người lớn, có thể tư duy và lập luận logic thì sau khi loại trừ cũng phải thử vài chục trường hợp mới có thể tìm ra đáp số duy nhất.  "Tôi đã gửi bài toán cho một số người, trong đó có cả tiến sĩ kinh tế có xuất phát từ Toán học, nhưng họ chưa đưa ra được lời giải", thầy Phương cho hay.


Vào năm 1958, người dân Nhật Bản sống chủ yếu dựa vào bánh mì trợ cấp từ Mỹ. Để giúp cho mọi người có một loại thực phẩm tiện ích mà không phụ thuộc vào nước ngoài, ông Momofuku Ando đã phát minh ra món mì ăn liền. Ông đã từng có tên trong danh sách những nhân vật có tầm ảnh hưởng ở châu Á do Tạp chí TIME Asia bình chọn năm 2008. 


Nhân vật chính trong clip đang đổi đuôi youtube.com sang youtube.com/666 (cách truy cập vào kênh cá nhân), YouTube báo lỗi tài khoản trên đã bị khoá do vi phạm bản quyền.. Nhân vật trong clip vẫn kiên trì nhấn refresh. Sau 7, 8 lần như vậy. phông nền YouTube bổng trở nên khác lạ, bắt đầu từ những clip đăng tải. Nó bị báo lỗi và tên clip thì chỉ còn là những dãy số 6… sau vài cú nhấp tiếp theo. Phông nền từ màu trắng như bình thường bắt đầu chuyển sang màu đỏ loang lổ, như màu máu khô, và nhìn rất hại mắt… Cứ sau mỗi cú nhấp, cái màu đỏ ấy đậm dần và nhanh chóng lan khắp màn hình…

Đến cú nhấp chuột thứ 24, YouTube báo bạn đã đăng nhập thành công. Trên kênh 666 chỉ có 4 clip, với 1 clip lớn và 3 clip nhỏ khuất hơn. Thử nhấp trước vào 3 clip, thật kinh dị, những clip này như đang chiếu cảnh địa ngục, một không gian nhỏ hẹp ẩm ướt và đẫm máu, những hình thù không rõ sinh vật gì di chuyển tuần tự và phát ra tiếng rú man rợ…

Được các môn sinh tôn là Tuyết Giang phu tử, Nguyễn Bỉnh Khiêm là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất của lịch sử cũng như văn hóa Việt Nam thế kỷ 16. Người đời coi ông là nhà tiên tri số một trong lịch sử Việt Nam, đồng thời lưu truyền nhiều câu sấm ký được cho là bắt nguồn từ ông và gọi chung là Sấm Trạng Trình. Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng được coi là người đầu tiên trong lịch sử nhắc đến hai chữ Việt Nam một cách có ý thức nhất thông qua các văn tự của ông còn lưu lại đến ngày nay. Thậm chí tài tiên đoán của ông được so sánh không kém Nostradamus (Nhà tiên tri nổi tiếng của nước Pháp).



                                                  Ai bảo tiền không mua được hạnh phúc?



Cuộc đua không cân sức.


Giang hồ cầm mã tấu bắt em học bài. Không học thì xác định…


Chỉ là ảnh "tự sướng" thôi mà.


Barcelona với bộ ba Messi - Neymar - Suarez có sức mạnh khủng khiếp ở mùa này.


Ronaldo nhiều khả năng mất tất cả sau một năm.


Cosplay Naruto và Quy Lão Kamê như vậy đã giống chưa?


Cô giáo tôi xinh như hot girl.



Giang hồ hiểm ác em không sợ...


Thanh niên Việt tự xưng "đẹp trai nhất hệ Mặt trời" và bị "ném đá" tơi bời.

 

Gái xinh đã ít mà chúng còn yêu nhau?


                        Chết già vẫn còn trinh - lời nguyền đáng sợ với mọi chàng trai?





Trang Ly (ảnh: tổng hợp)

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)