Tin tức - pháp luật 2012-11-12 13:17:33

Chen lấn ngất xỉu "săn" hàng Adidas giảm giá tại TP.HCM


Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy để săn hàng Adidas giảm giá 50% tại Bitexco Financial Tower, một khách nữ đã bị ép đến ngất xỉu.

Chương trình bán hàng giảm giá 50% của hãng thời trang Adidas diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11 tại tòa tháp Bitexco Financial Tower (19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM). Theo chương trình, đợt bán hàng bắt đầu từ 12h đến 20h ngày 9/11 và từ 10h đến 18h trong hai ngày 10, 11/11.

Ngày bán hàng thứ hai (10/11) rơi vào thứ bảy nên lượng khách rất đông. Mới 7h sáng đã có hàng chục người đến giành chỗ chờ vào mua. Đến 10h, lượng khách đã lên tới hàng trăm người nhưng mỗi lần chỉ được vào vài người nên khách buộc phải xếp hàng chờ. Người thì chen lấn, người thì bực tức, nhiều khách mất hết kiên nhẫn thì bỏ về. Người chờ ít nhất cũng phải hai giờ sau mới được lên tầng 29F (nơi bán hàng).







Cảnh chen lấn "săn" hàng giảm giá 50% của hãng thời trang Adidas


Lên đến tầng 29F, lại phải xếp hàng. Lúc này, không còn hàng lối nữa mà hàng trăm khách như đang “chui vào một cái phễu” khi chỉ có một lối hẹp mỗi lần chỉ được một-hai người vào.

Bức xúc, nhiều người la ó, chửi bới, thậm chí xô đẩy ngã cả rào cản. Cứ phía sau đùn đẩy phía trước, mọi người chen nhau đến nỗi có một khách nữ bị ép đến ngất xỉu. Một số khách hàng cho biết, nhãn hàng này cố tình gây sự chú ý đến thương hiệu khi “gom” hàng ngàn khách hàng về một địa điểm để mua hàng sale off, thay vì phân bổ ra các cửa hàng thuộc hệ thống.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)